Chap 9 :

632 29 0
                                    

- P mấy cái này để đâu bây giờ ?

- Mấy đồ này để bên kia còn những cái này để góc kia.

Sau vụ hôm trước thì tôi đã xin nghỉ phép vài hôm để giải quyết mớ hỗn độn kia. Hai ba ngày nay tôi và P'Earth đã đi hết chỗ này tới chỗ khác để mua lại đồ đạc cho quán. Và giờ chúng tôi đang bắt đầu trang trí lại quán.

- Cần bọn tao giúp gì không ?

- Au ! Sao lại tới đây ? Vết thương đỡ hơn chút nào chưa ?

Tôi đi tới chỗ Mark và Title. Cẩn thận quan sát mặt mũi bọn nó. Giờ mặt cũng chỉ bị bầm tím nhẹ thôi chứ cũng không còn thê thảm như mấy hôm trước nữa.

- Ờ bọn tao không sao rồi ! Không phải lo ! - Mark trả lời rồi vỗ vỗ vai tôi.

- Để tao ra giúp P'Earth !

Title từ lúc bước vào quán thì mắt luôn nhìn về phía Earth. Nói xong liền chạy ra chỗ Earth để giúp anh treo mấy món đồ trang trí lên tường. Hai người họ vừa nói chuyện vừa cười đùa vui vẻ. Đã thế lại còn thì thầm thỏ thẻ gì đó với nhau nữa chứ.

- Từ lúc nào hai người họ thân thiết vậy nhỉ ?

Tôi thắc mắc quay qua hỏi Mark khi quan sát hành động của hai người họ. Nhìn sao vẫn cảm thấy có gì đó kì lạ. Tôi đã bỏ lỡ mất chuyện gì rồi sao ?

- Thì giờ . . . hai người họ đang quen nhau rồi !

- Quen nhau á ? Từ bao giờ vậy ?

- Thì từ vụ đánh nhau hôm nọ đó. Ngay hôm sau đã khoe tao là P'Earth đồng ý làm người yêu của nó. Còn chuyện như thế nào thì nó không chịu kể rõ.

Mark nhún vai trả lời còn tôi vẫn đang hơi sốc nhẹ. Mới có hơn tháng đi làm không để ý chuyện gì vậy mà bạn tôi đã cưa đổ P'Earth thành công rồi. Coi như cũng không bõ công 2 năm qua nó kiên nhẫn tiếp cận P'Earth. Mừng cho nó vậy.

——————————————————————————

- Nghỉ ngơi uống chút nước đi này !

P'Earth bê nước ra cho bọn tôi rồi xuống cạnh Title. Đúng là giờ làm người yêu rồi có khác. Dính nhau luôn vậy đó.

- Mà thằng Gun đâu rồi ? Sao không đi cùng tụi mày ?

Tôi thấy lạ khi không thấy thằng Gun đi cùng với hai đứa kia. Bình thường tụ tập hoặc có việc gì thì không bao giờ thiếu mặt nó cả. Chỉ có thằng Title ngày trước bận hẹn hò thì mới hay vắng mặt thôi nhưng đó là chuyện của 2 năm trước rồi.

- Thằng Gun đi hẹn hò rồi.

- Nó đi hẹn hò á ? Nghiêm túc thật đó hả ? - Tôi không tin mà hỏi Title lần nữa.

- Ờ tao đùa mày làm gì.

Hôm nay ngày là gì vậy ? Tôi vừa nghe tin Title với P'Earth hẹn hò rồi giờ lại tới thằng Gun cũng đi hẹn hò. Đợt trước cũng nghe qua nó muốn Title giới thiệu đối tượng , tôi còn tưởng nó đùa nhưng hoá ra nó nghiêm túc thật.

Không biết thằng Mark có hẹn hò nốt không nhỉ ? Để tôi còn biết một thể cho xong. Nhưng quay qua nhìn nó thì thấy khuôn mặt lạnh lùng , có chút khó ở kia thì tôi nghĩ chắc chưa đâu. Nhìn mặt nó như thế thì ai dám tiếp cận đây.

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ