Chap 22 :

803 32 2
                                    

- Mean ! Plan !

- Mean ! Plan !

- Hai đứa bọn mày dậy chưa vậy ?

Tiếng gọi ngoài cửa khiến cho Mean tỉnh giấc. Anh nheo mắt ngồi dậy nhìn ra hướng cửa rồi nhìn xuống người nằm bên cạnh. Plan vẫn đang ngủ say , hơi thở đều đều , mong là cậu ấy sẽ không bị đánh thức vì tiếng ồn ngoài kia. Trước khi rời giường còn cẩn thận đắp chăn lại cho người bên cạnh.

Mean mở cửa nhìn hai kẻ phá hỏng giấc ngủ của mình - Title với Mark đang đứng trước cửa phòng , anh giơ ngón trỏ đặt lên môi ý muốn họ giữ im lặng vì người kia vẫn còn đang ngủ. Title với Mark nhìn nhau cười gian xảo , đã vậy Title còn cố gắng ngó nghiêng vào bên trong nhưng Mean đã đứng chặn trước mặt khiến Title không thể thấy gì cả.

- Có chuyện gì không ?

- Tao lên để hỏi xem bọn mày có tính đi ăn trưa không ? Hay là đêm qua quá sức nên không đi ăn được. - Title cợt nhả cười.

- Thằng quần ! Lát bọn tao xuống. - Nhanh chóng muốn đuổi kẻ phiền phức đi.

- Nhanh nhanh nha mày. Ăn để còn lấy lại sức. - Trước khi rời đi Mark còn cẩn thận nhắc nhở hoặc nói đúng hơn là ghẹo gan.

Mean lắc đầu nhìn hai người phiền phức kia rời đi , quan tâm thì ít ghẹo gan thì nhiều. Nếu đơn giản là hỏi có đi ăn không thì chỉ cần gọi điện thoại là được rồi , có mà hai tên đó muốn nhiều chuyện thì đúng hơn.

Plan khẽ cựa mình , mắt vẫn nhắm nhưng cánh tay thì mò mẫm xung quanh giường. Bên cạnh trống trơn khiến Plan nhăn mặt lại. Cậu mở mắt nhìn xung quanh , cậu cố gắng ngồi dậy , dựa lưng vào thành giường. Cả cơ thể đều cảm thấy ê ẩm.

Cậu đảo mắt nhìn xung quanh , hình như Mean đang nói chuyện với ai đó. Nhưng vì cả cơ thể nặng trĩu nên cậu cũng lười đi xuống giường , chờ Mean vào vậy. Nhìn xuống dưới người thì Plan đã được mặc một bộ quần áo mới , còn có thể ngửi thấy mùi hương của Mean nữa. Nghĩ tới chuyện hôm qua khiến Plan không khỏi đỏ mặt.

- Dậy rồi hả ?

Mean đi vào thì thấy người trong phòng đã dậy , nhưng trông mặt vẫn còn đang buồn ngủ - đều tại hai tên phá đám kia. Mean ngồi xuống cạnh Plan , cậu liền ngả đầu lên vai anh , mắt nhắm lại. Mean cũng nhanh chóng vòng tay ôm lấy người kia.

- Lúc nãy mày nói chuyện với ai vậy ?

- Thằng Title với Mark gọi chúng ta đi ăn trưa.

- Ăn trưa ? - Plan mở mắt liếc nhìn đồng hồ thì đã là gần 12 giờ trưa.

- Đói chưa ?

- Chút chút nhưng buồn ngủ nhiều hơn.

Plan vẫn còn ngái ngủ nên dùng giọng mũi để nói , nghe như đang làm nũng khiến Mean bật cười trước sự đáng yêu này. Plan định hạ người nằm xuống thì bị Mean kéo lên. Anh tất nhiên là không thể để cậu nhịn đói được.

- Không ngủ nữa. Đi tắm rồi còn đi ăn nữa.

- Nhưng tao muốn ngủ. - Plan giãy giụa không chịu , cả người cậu đều cảm thấy đau nhức nên là không muốn đi đâu cả.

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ