Chapter 15

40 12 0
                                    

"Masakit pa rin ba ang paa mo?" Tanong niya

Pinakiramdam ko naman ang paa ko at ginalaw.

Wala na..

"Hmm hindi na masakit. Pwede ng kunin ang benda." Nakangiting sabi ko

Umupo siya sa harap ko at dahan-dahang kinuha ang paa ko.

May pinisil siya. "Masakit ba?"

"Hinde"

Tumango-tango naman siya.

Kinuha niya ng dahan-dahan ang benda.

At ng makuha na ay umupo siya ulit sa tabi ko.

"Ang ganda talaga dito." Manghang sabi ko

"Hmm" sabi niya. Napalingon naman ako sa kanya at naglapat naman ang aming mga labi!!!

"Mmmm" sabi niya!

Agad ko siyang pinaalis at napatawa naman siya.

"You! Y-you asshole!" Sabi ko habang naka hawak sa aking mga labi.

"Calm down baby! I did'nt mean it! Hindi ko alam na lilingon ka!" Natatawang sabi niya

At inakbayan ako!.

Tsansing!

Hindi ko namalayan nagpahinga na pala ang aking ulo sa kanyang balikat.

Tinanaw ko siya, at hindi ko nanaman maiwasang hindi mamahangha sa kanyang kagwapuhang taglay.

Nakapikit siya habang dinadama ang hangin.

Nandito kami sa may swing nagpapahinga. Hindi na masyadong mainit kasi alas quatro na ng hapon.

"If I'll ask you a question... will you answer it honestly?" I asked suddenly.

"Hmmm. I can't promise but... I'll try." Sabi niya at bumuntong hininga.

I smiled at him.

"Do you know me?" Tanong ko. Kahit parang alam ko na ang sagot diyan. Alangan namang ipapaubaya ako nila mom at dad kung di ko or hindi nila or hindi niya ako kilala.

He stared at me for a while and smiled.

"Yes. I know you. Everything." He said proudly

"Really? Everything?" Hindi makapaniwalang tanong ko

"Yes. Everything."

"Wow. Even my w-worst?" Pabulong na sabi ko sa huling salita na sinabi ko at tumungo.

"Yes."

"Soo are you going to judge me too? Like my schoolmates did?" Nakatungo paring sabi ko.

"Why would I judge you? If you're mother did'nt do that. I won't know you" he said and held my chin so that he can see my face.

"Smile, baby. You're beautiful when you're smiling." Sabi niya at napangiti naman ako.

"Aww. My baby is blushing. Again" sabi niya at pinisil ang aking pisnge.

"N-no.. I-im n-not" Naiilang na hinawi ko ang kanyang mga kamay at tumingin sa malayo.

Eksakto namang pagtingin ko ay may nakita akong isang magandang binibini.

"Hey.."

Palapit ng palapit sa amin ang babae at ako naman ay natulala sa kanya.

She's wearing a white dress. Pairing it with a white sandals. Her curly hair is dancing with the wind.

My killer, My husband (ON-HOLD)Where stories live. Discover now