Zack's POV
Fvck! Fvck! Fvck! Fvck!
"Damn!!" Malakas na sigaw ko at sinuntok ang lamesang kaharap ko.
Nakatungo ang lahat ng body guards namin. At nakapagdagdag naman iyon sa galit ko.
"I fvcking paid fvcking all of you to fvcking secure our fucking lives! And now what fvcking happened to my fvcking brother out there!!! Huh!?" Dinuduro duro ko sila at hindi naman sila sumagot.
"Para saan pa ang pagbabatad namin sa inyo kung hindi niyo kami maproteksyonan ng maayos!!"
"Sir--"
"WHAT!!!? BETTER BE SURE THAT'S FVCKING IMPORTANT LEIZEL!!" sigaw ko sa secretary ko.
"Si----"
"WHO!? IMPORTANTE BA YAN AT KAILANGAN MONG ISINGIT DITO!?"
Hindi na siya sumagot at takot na ibinigay sa akin ang cellphone. Nanlaki ang aking mga mata ng makita ko kung sino ang tumatawag!
Fiona calling..
Dali dali ko itong sinagot at kumalma.
"Na--"
"WHAT ARE YOU DOING AND YOU ARE'NT ANSWERING YOUR GODAMN PHONE ZAKARI ARSYN!!?" galit na sigaw ni Fiona-babe sa kabilang linya.
Napangiti naman ako sa pagsigaw niya. Tsk tsk kahit kailang Fiona, mainitin padin ulo mo.
"sorry Fiona-babe! May inasikaso lang" ngiting sabi ko. Parang nawala bigla ang inis ko sa pangyayari sa amin ngayon.
"A-anong b-babe!!?" Utal na sabi niya. Naiimagine ko naman siya ngayon. Namumula ang kanyang makinis na pisnge habang hindi makatingin ng deretso sa mga mata ko.
Hehe!
"Babe. Ikaw." Tukso ko sa kanya.
"HA! tsh nevermind. So? What are you doin and you can't answer or take a look on your godamn phone? Is it really that important? Than me?" Pahina ng pahina na sabi niya.
Lumaki naman ang mata ko habang nakikinig sa kanya at hindi maiwasang mapangiti ng todo!
"Nagseselos ka ba Fiona?" Seryoso kunwaring tanong ko.
"Y-you're s-so m-makapal t-talaga!! Bahala ka nga sa buhay mo! Bye!!" Sabi niya at tinapos ang tawag.
Napasandal naman ako sa head rest na nakangiti.
Ang ganda ng mood ko bigla!
"Oh! Pagpasensyahan niyo na ako't na sigawan ko kayo kanina." Paumanhin ko sa mga nasigawan ko.
Tumango naman sila.
"Sige na. Gawin niyo na ang kailangang gawin niyo." Nakangiting sabi ko sa kanila.
Hindi mawala sa isip ko si Fiona-babe!!
Tinignan ko ang aking cellphone at para akong nilunod ng mga puso ng bumungad sa akin ang napakaraming mensahe at missed calls galing sa kanya!
(100) You missed a call from Babe
(270) New messages from Babe
Inopen ko ang messages ko at binasa isa isa ang mensahe niya!
Babe:
Hey! Why aren't you picking your phone?
Babe:
Please answer ur phone.
Babe:
Hey! Zakari!!
YOU ARE READING
My killer, My husband (ON-HOLD)
RomanceAerah Liz Hernandez--an adopted daughter of the Millers who's a well known business tycoons. She's a princess living in a castle but everything had changed when she woke up she's inside of unfamiliar room. There she'll saw the beautiful mixed grey a...