Không thể tin rằng tôi đã ăn hết cái bánh kem to chà bá vào dạ dày mình, no đến nỗi ỏng cả bụng, thực sự bước đi không nổi nữa ." Anh về trước đi, lát nữa em về sau cũng được. " tôi lười biếng nói , tựa lưng xuống ghế .
Cedric kéo tôi đứng dậy, " đi vận động chút nào , ăn nhiều mà ngồi một chỗ như vậy không tốt đâu..."
" Anh chê em béo? "
" Anh nào dám . " Cedric cười hiện rõ vẻ miễn cưỡng.
" Vậy sao? Nhưng em lại thấy ý anh chính là như thế! "
" Công chúa của tôi đương nhiên ăn mãi không béo rồi. "
Anh ấy giữ chặt eo tôi, nâng bổng người lên, miệng cười tươi .
" Bỏ xuống đi . Em không muốn ngày mai nghe tin Nam thần Diggory phải vào bệnh thất với lí do bế bạn gái nặng quá bị trật xương sống đâu. " tôi trêu chọc.
" Anh tình nguyện mà. "
Sau đó cả hai rời khỏi nhà bếp . Tôi hơi do dự đứng trước cửa lối vào phòng sinh hoạt chung Hufflepuff.
" Sao thế? "
" Anh có chắc bọn họ sẽ hoan nghênh người ngoài không ? Điều hai sáu trong nội quy trường Hogwarts quy định học sinh các nhà không được xâm phạm vào kí túc xá của các nhà khác. Chúng ta dù sao cũng khác nhà , anh không đề phòng gì sao? "
Cedric lại trả lời tôi bằng cách hỏi ngược lại, " Tại sao anh phải đề phòng bạn gái mình ? Chúng ta cũng đâu phải lần đầu phá luật đúng không? Giống như Harry Potter - cậu bé vàng trong làng phá luật mà vẫn được cộng thêm điểm . "
" Vẫn nên để khi khác thì hơn. Em không nghĩ mình có được cái diễm phúc như Harry đâu ."
" Thôi được , cũng đã đến giờ giới nghiêm, để anh đưa em về. "
Trường học vô cùng im lặng , dọc đường đi chúng tôi cũng không nói chuyện. Cả hai chỉ nắm tay nhau , tôi cảm nhận sự ấm áp từ tay Cedric truyền qua tay mình , rất yên bình .
Cuối cùng khi đến trước cửa kí túc xá Slytherin, Cedric mỉm cười đứng nhìn tôi.
" Anh nhìn em như vậy làm cái gì? Còn không mau trở về trước khi bị giám thị Filch bắt gặp đi , " tôi nói, " chẳng may xui xẻo hơn thì là giáo sư Snape hoặc Sirius đấy . "
" Ưm hửm. "
" Nhìn đủ chưa? "
" Chưa bao giờ là đủ..." nụ cười nở trên môi anh . Cedric cúi xuống , đặt lên trán tôi một nụ hôn nhẹ " chúc ngủ ngon, darling. "
" Ngủ ngon, Ced. "
Tôi nhìn theo Cedric khuất bóng sau hành lanh mới bước vào phòng sinh hoạt chung. Khi đi lên kí túc xá nữ, tôi ghé qua phòng Alice thì thấy cô nàng không có ở trong phòng.
" Lạ thật, cái con bé này muộn vậy rồi còn đi đâu thế không biết ! "
Ngày hôm sau , trong khi tôi và Alice đang trên đường đến đại sảnh thì nhìn thấy Fred và George đi ngang qua hành lang phía xa cùng với một đám học sinh năm nhất . Dám cá là họ lại thử nghiệm mấy thứ thuốc vớ vẩn lần nữa, tôi cũng mặc kệ chẳng hơi đâu mà quản nhiều như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter / BLACK ROSE ( Đang chỉnh sửa )
FanfictionMàu áo vàng xuất hiện trong tầm nhìn , cơ thể bất động của Cedric Diggory trên mặt đất bên cạnh hình hài thổn thức của Harry Potter. Tôi đẩy tất cả mọi người ra, không thể nghe thấy những tiếng la hét vì sốc và những lời thì thầm xung quanh mình . C...