Chương 44 : Tâm trạng của Harry không được tốt!

1.2K 148 9
                                    


Sau khi ăn tối xong với Cedric tại đại sảnh đường, tôi trở về phòng sinh hoạt chung Slytherin . Trên đường về còn bắt gặp Alice và Fred cãi nhau ở góc cầu thang dẫn xuống hầm.

Tôi nhíu mày nhìn hai người bọn họ.

" Này , có chuyện gì vậy ? "

Mặt Alice hiện rõ vẻ tức giận, tóc cô nàng xù lên như đám mây, còn đang bốc khói. Fred thì ôm bụng cười khặc khặc , cầm trên tay một tệp giấy giống như tiếp thị bán hàng đa cấp.

" FRED WEASLEY ! Cậu chết chắc rồi!" Alice gào lên , toan đánh Fred nhưng cậu ta đã nhanh nhẹn lé tránh lấp phía sau tôi .

" Dừng lại Alice , mình nói dừng lại ngay lập tức! " tôi giữ cô lại, vẩy nhẹ đũa phép làm mái tóc trở lại bình thường , thở dài nói . " Mình không thể hiểu nổi cách thức ở chung của hai người ! "

" Bồ lên hỏi cậu ta đã làm những gì? " Alice hừ mũi.

Tôi quay lại nhìn Fred với ánh mắt đe dọa , cậu ta đứng thẳng người, cao hơn tôi cả một cái đầu, từ trên nhìn xuống tôi cười cười.

Fred đưa cho tôi một tờ quảng cáo.

HÀNG ĐỐNG VÀNG !

Tiền túi không đủ để ăn chơi ư?
Muốn kiếm thêm một ít tiền để dư sài chứ?
_________________________

Hãy liên hệ với Fred và George Weasley tại phòng sinh hoạt chung Gryffindor để nhận công việc đơn giản làm lúc rảnh rỗi và hầu như khỏe re.

( Tụi này rất tiếc là người xin việc phải tự chịu lấy rủi ro trong tất cả các công việc .)

" Thế nào? " Fred hỏi.

" Cũng khá hay đấy nhỉ? "

" ROSE ! " Alice gào lên. " Bồ phải ngăn chặn hai người đó ! Bọn họ dùng học sinh để thử nghiệm mấy thứ đồ tầm bậy của bọn họ. "

" Tại sao? "

" Vì bồ là Huynh trưởng, nhớ chứ ! "

Tôi cuộn tờ giấy lại, hắng giọng, nói một cách dứt khoát .

" Được rồi. Fred Weasley, cậu không được làm mấy trò thử nghiệm lên người khác nữa . "

Fred tức giận, " tụi này trả tiền cho chúng! "

" Tôi không cần biết, việc này có thể nguy hiểm. "

George nhảy từ đâu ra nói, " Nhảm nhí! " cậu ta giơ cái bìa kẹp sổ tay ra trước mặt tôi, " xem nè, thật xuất sắc!"
" Không xuất sắc gì cả! " tôi giật phắt cuốn sổ ra khỏi tay George.

Fred tức giận nói, " dĩ nhiên là xuất sắc chứ! Tụi nó còn sống nhăn răng, đúng không? "

" Cậu không thể làm như vậy, nếu rủi ro cho đứa nào bị bệnh thực sự thì sao? "

ĐN Harry Potter / BLACK ROSE ( Đang chỉnh sửa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ