Bầu trời qua khung cửa sổ toa tàu trông rất âm u, những giọt mưa đập vào cửa kích thuỷ tinh. Tôi khoanh tay dựa vào ghế.Hermione và Ron đã ra khỏi khoang , không nghi ngờ gì khi bọn họ chắc chắn đi tìm Harry để kể lại việc Draco cũng là huynh trưởng. Draco hình như cũng đi đến chỗ đồng bọn của cậu , còn huynh trưởng nhà Revenclaw đã ra ngoài tuần tra . Trong toa lúc này chỉ còn nữ huynh trưởng Hufflepuff, tôi và Cedric.
Cô nàng huynh trưởng Hufflepuff hết nhìn tôi rồi lại nhìn Cedric, vừa tò mò muốn hỏi, lại nhút nhát không dám nói.
" Có chuyện gì sao? " tôi rốt cuộc không nhịn được nữa mà lên tiếng.
" Không_không có gì! " cô bé giật bắn mình , rồi vội cúi đầu.
" Vậy sao trò cứ nhìn tôi nãy giờ thế? Mặt tôi dính gì à? " tôi hỏi.
" Dạ _ dạ không ạ! " Cô vội trả lời, mặt đỏ lên , như sắp khóc.
Tôi đi đến trước mặt cô .
" Đây, ăn đi. Sắp đến nơi rồi, cố chịu một chút . " tôi đưa một viên Socola cho cô.
" Sao ạ? " cô bé mở to mắt ngạt nhiên.
" Trò bị chứng say tàu xe đúng không? Tôi hiểu mà, trước đây tôi cũng thường bị vậy, ăn một chút đồ ngọt sẽ dễ chịu hơn. " tôi làm vẻ thông cảm .
" A, không phải đâu huynh trưởng, chị hiểu lầm rồi. " cô vội giải thích nhưng vẫn nhận lấy viên socola của tôi. " Cảm ơn huynh trưởng !"
" Không có gì. "
" Chỉ là... chị thật không giống như lời đồn. " Cô bé nói .
" À, trông tôi xấu tính và dễ sợ lắm hả? " tôi nhếch miệng.
" Không có , đương nhiên không phải! Chị rất tốt bụng lại còn xinh đẹp như vậy nữa chứ! "
" Ồ , cảm ơn lời khen của trò. " tôi ngồi xuống ghế bên cạnh.
" Những lời đồn đó là của các cô gái ganh tị với chị , chỉ vì họ không được bình chọn trong cuộc thi đó. "
" Cuộc thi gì? " tôi hỏi.
" Chị không biết ạ? Đó là cuộc bình chọn cho hoa khôi của Hogwarts, được bỏ phiếu bởi các chàng trai trong trường. Đứng nhất bảng là chị với hai phần tư số phiếu bầu , thứ hai là Alice Hadens bạn thân của chị , và thứ ba là Cho Chang nhà Revenclaw. "
" Thật vớ vẩn." Tôi nói. Có lẽ đã quá chú tâm vào giải đấu Tam Pháp Thuật mà tôi hoàn toàn không để ý trong trường đang có những hoạt động gì.
Cedric đứng dậy đi đến ngồi cạnh tôi . " Hai người đang nói chuyện gì thế? "
" Anh Cedric đã bỏ phiếu cho chị đấy. Ảnh nói về chị trong trong suốt các cuộc nói chuyện luôn . "
" Vậy sao? Tôi không biết là anh ấy có thời gian làm chuyện vô ích như vậy. " tôi nói mắt liếc sang Cedric .
" Đúng thế. Năm thứ ba em còn nghe Will nói ảnh có hẳn một quyển album hình của-"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter / BLACK ROSE ( Đang chỉnh sửa )
FanficMàu áo vàng xuất hiện trong tầm nhìn , cơ thể bất động của Cedric Diggory trên mặt đất bên cạnh hình hài thổn thức của Harry Potter. Tôi đẩy tất cả mọi người ra, không thể nghe thấy những tiếng la hét vì sốc và những lời thì thầm xung quanh mình . C...