Mình đăng nhầm chương 22 trước 😅 mọi người thông cảm nhé!
Lú hết đầu óc 😂Cedric đã nói chuyện với Rose trong những ngày tâm trạng của cô không tốt . Anh đã trốn tiết và ngồi cùng cô ở dưới cầu thang trong Hội trường học, sau đó đi dạo quanh hồ nghe cô ấy nói những suy nghĩ trong đầu.
Anh yêu sự thật cô trở nên cởi mở và có thời gian riêng tư với mình . Hy vọng những lúc như vậy sẽ không bao giờ kết thúc.
Một điều gì đó đã thay đổi giữa bọn họ sau đêm vũ hội Giáng Sinh , hai người đã có những khoảnh khắc chỉ nhìn nhau trước khi một người đỏ mặt nhìn đi chỗ khác và mong muốn liên tục ở bên người kia.
-------------------------------------------------------
Tôi thức dậy vào một buổi sáng , quyết định rằng hôm nay là ngày tôi sẽ vứt bỏ tất cả những chuyện khó chịu trong lòng , cố gắng chỉ tập trung vào những nhiệm vụ của Cedric, và tìm cách giải quyết trận đấu thứ hai đang đến ngày càng gần hơn.
Nhiệm vụ thứ hai sẽ đến trong một tuần nữa nhưng hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể tìm ra bí mật của quả trứng vàng .
Sau đó vào một buổi sáng thứ bảy, khi tôi đang trên đường gặp Cedric tại làng Hogsmeade . Lúc tôi chạy qua hành lang, có điều gì đó kỳ lạ xảy ra , tôi dừng lại , cảm thấy như có ai đang theo dõi phía sau , cảm giác ớn lạnh từ sống lưng lan đến các đầu ngón tay.
Ngay khi nó kết thúc , tôi rũ bỏ cảm giác nghi ngờ mà tôi đang cảm thấy, bắt đầu chạy đến chỗ hẹn với Cedric. Nhưng đã muộn.
Ngay khi tôi rời đi, Hoàn toàn không để ý có một người đàn ông đã nấp sau cây cột, hắn cầm cây đũa phép trong tay và lưỡi thè ra khỏi miệng như loài rắn .
" Chào Cedric , xin lỗi tôi đến trễ! Anh đợi lâu chưa? " tôi cởi chiếc khăn màu xanh lá cây và đen của mình, ngồi xuống trước mặt Cedric, anh đang nhìn lên từ cuốn sách của mình.
" Nếu là em, chờ lâu một chút cũng không sao cả ..."
Tôi nhanh chóng chuyển đề tài , "Chúng ta cần tìm những gì ?"
Cedric mỉm cười với tôi và lắc đầu. Anh giao tiếp bằng mắt với một nhân viên và gọi hai cốc bia bơ .
"Nhiệm vụ thứ hai chỉ còn một tuần nữa và chưa ai tìm ra! "
"Chính xác. Đó là lý do tại sao chúng ta cần phải tìm ra nó trước bất kỳ ai khác! Anh cần phải chuẩn bị cho trường hợp tệ nhất. " tôi nói nhỏ với Cedric trong sự ồn ào của mọi người xung quanh .
Trong quán có rất nhiều người, họ là các học sinh, một số người chú ý, nói chuyện và bàn tán về chủ đề yêu thích mới của họ đó là Cedric Diggory và Roseadela Black . Mọi người đều muốn biết chuyện gì đang xảy ra giữa chúng tôi .
"Quả trứng vàng- Này Rose ? Rose ? Merlin em có ổn không ? " Cedric dừng câu nói đầu tiên của mình khi thấy tôi ngồi thẳng dậy một cách bất thường, anh thấy đôi mắt xanh xám của tôi lóe lên trong vài giây trước khi trở lại bình thường. " Em đã xảy ra chuyện gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter / BLACK ROSE ( Đang chỉnh sửa )
FanficMàu áo vàng xuất hiện trong tầm nhìn , cơ thể bất động của Cedric Diggory trên mặt đất bên cạnh hình hài thổn thức của Harry Potter. Tôi đẩy tất cả mọi người ra, không thể nghe thấy những tiếng la hét vì sốc và những lời thì thầm xung quanh mình . C...