3rd Person POVHingal na hingal ang bawat isa ng madakip si Nicolai. Hawak sya ngayon ni Ian sa magkabilang braso habang nasa harap nila sina nathaniel, lucas, isaac, shan, at simon.
Naka habol ang ilan dahil napag alaman nila ang lokasyon ng bawat isa. Nagngingitngit ang ngipin ni lucas at tinitimpi ang pasensya ganun din ang iba pa at tila papatay ang bawat tingin na iginagawad nila kay nicolai.
Rinig nilang humalakhak ito mula sa gapos ni ian sa magkabila nyang braso sa likod.
"Oh fuck." He burst into laughter while gazing his indifferent looks at them.
"Nangangati na ang kamay kong pagbubugbugin sya sa mukha, nathaniel. Hurry and give your orders, goddamnit." Naka tiim bagang anas ni lucas
"This damn man. Alam mo ba ang ginagawa mo, nicolai? You're doing this again! Siguro nga tama ang mga sinasabi ng matandang yon, dapat kanang masolusyunan." Tila naaawa ngunit naiinis na bigkas ni nathaniel
Lumapit si shan kay nicolai at pinagkatitigan ang mukha nito.
"Pest." He hissed and scraped his sharp nails sa mukha ni nicolai, that makes nicolai groan in pain.
"Thank me that i didn't bring my weapon on board kung hindi ay baka mas malala pa ang gagawin ko sayo. Putanginamo." ani ng binatang si shan at ang tinutukoy nito ay ang kanyang sariling armas, at iyon ay ang kanyang electric gun, it sounds simple but it can make severe pain in any body it touches, making the target froze and unable to move for an hour while enduring a massive amount of volts.
"So what?" Nicolai scornful smile plastered his whole face that makes the rest of the specials terribly annoyed at that sight.
"Fucker!"
"Ah!"
Dahil sa inis ay walang pasabing binali ni Ian ang dalawang braso ni nicolai na hawak. He was out of his control and that makes him broke nicolai's both hands on his back.
"I don't want to talk to people like him, let's just kill him." Walang pakialam na anas ni isaac at inip na nakatingin sa malayo.
Knuckled both his hands, preventing the urge that he might kill nicolai in a snap. Alam kasi nito na kapag kikilos sya ng walang pahintulot ay makakalintik sya. Si lucas nga ay nakapagtimpi sya pa kaya?
"Bring him to my private room."
Napatitig ang apat kay simon ng magsalita ito. Simon's face was black and didnt even drop a look at the man Ian was holding.
"Your PR? Damn, a simple interrogation is not enough for a man like him. He need torture, simon. Torture." Diniin ni lucas ang huling salitang sinambit
Hindi sila makapaniwala na ibinuluntaryo ni simon ang Private Room nito para ikasidlan kay nicolai at para lang sa ano? Para lamang kausapin ito at tanungin ng mga bagay bagay na hindi pagsasang ayunan nila lucas. Nais nilang mag sisi ang taong ito sa ginawang panglulusob sa kanilang akademya, nais nilang gawing halimbawa sa kung sino mang magtatangka na muling susugod sa itinukod nilang akademya. They want nicolai to taste a pitiful torture para magtino ito at hindi na muling balakin ang mga ginagawa pagkatapos.
At ang mas nakakadagdag pa sa kanilang init ng ulo ay dahil sa nangyari kay Jarred na hindi inaasahan ng bawat miyembro ng special 10. Nabawasan sila ng isa at hindi nila iyon inaasahan na mangyayari.
"Tama si lucas, simon. Hindi ako papayag na sa Private room mo lang sya babagsak. Ilagay mo sya sa office ko. I will do my very best to torture the hell out of him."
YOU ARE READING
SPECIAL ACADEMY [UNDER MAJOR REVISIONS]
Mystery / ThrillerWelcome to the intriguing world of the Special Academy, a prestigious institution shrouded in mystery.