12. Thằng tồi?

962 127 17
                                    

Jun sau khi rời khỏi nhà của hắn, vào được xe của mình lại gục đầu xuống tay lái, rất hiếm khi bọn họ bất đồng và lớn tiếng với nhau, lần này e là sẽ kéo dài. Gã ngẩng mặt lên định lái xe rời khỏi, nhận thấy tấm hình mình chụp cùng Jisung vẫn yên vị ở đó, Jun mướt nhẹ dáng hình của người gã yêu.

"Chẳng biết nên làm sao cả...?"

...

Jimin ngại ngùng ngồi ở ghế sofa chờ hắn đi lấy hộp thuốc, bỗng dưng cậu nghĩ đến lúc còn đang ở bệnh viện, rõ ràng hắn cũng đã thấy thân thể cậu rồi nhỉ? Vậy cậu đang ngại ngùng gì ở đây?

"Tôi bảo em cởi sao em không cởi? Máu dính đầy cả áo."

"Còn không phải tại anh?"

"Cởi."

"Tôi tự làm được."

"Tôi bảo em cởi."

Cậu dù lúng túng cũng cởi áo của mình ra, điều hòa bỗng tiếp xúc da thịt gần hơn khiến cậu run lên khẽ, hắn ngồi đằng sau cậu, cẩn thận sứt thuốc. Kim Taehyung phút đầu vẫn chú tâm vào vết thương, thế nhưng dần dần lại thấy tâm trí lạc trôi đâu mất.

Con mẹ nó, đến bây giờ hắn mới hiểu tại sao Jim ở Kim lại thu hút khách đến như vậy.

Trên thương trường tuy gặp gỡ nhiều người xuất chúng, thế nhưng trong mắt Kim Taehyung, người nào cũng y như người đó. Vì gọi là thương trường nên việc hắn là gay có thể đem ra làm chủ đề xôn xao khiến sự nghiệp của hắn không ổn định như lúc che giấu.

Kim Taehyung vốn cũng mang trong mình nhu cầu ham muốn, đàn ông nào chẳng có ý nghĩ đó. Ngay lúc này đây, mùi hương quyến rũ của Jimin khiến đầu óc hắn say mê, ngọt như kẹo, lại thanh khiết như ngày xuân còn dư tàn của mùa đông, nó khiến tâm trí hắn lâng lâng khó tả, cả gương mặt của cậu, giọng nói hay tấm lưng trần này khiến hắn có chút động lòng.

Hắn biết, mình không yêu Jimin, nhưng hắn muốn Jimin.

Nếu cậu không phải con cờ của hắn, dĩ nhiên hắn sẽ không để tâm nhiều đến vậy. Tuy nhiên, khi thấy dáng vẻ cậu tại quán bar, Jimin tự  cùng cử chỉ lịch thiệp khiến hắn cũng bị thu hút, đó là lý do lần đầu tiên gặp cậu đã muốn trêu đùa Jimin một chút.

Kim Taehyung thừa nhận, Park Jimin có một ma lực mê người.

Những lời Jun nói với hắn không hề sai, Jimin cũng chỉ là đứa trẻ phải trải qua bao nhiêu biến cố để rồi gồng gánh đau khổ, thiếu tình thương và thật cô đơn, Jun sợ hắn sẽ làm tổn thương đến cậu. Kim Taehyung biết, hoàn toàn biết.

Nhưng mà, từ khi Jimin mở lòng ra với hắn, hắn cũng buông bỏ những rào cản giữa mối quan hệ giao dịch đi, hắn muốn nhiều hơn từ Jimin, chưa bao giờ có người nào khiến hắn để tâm ngoại hình lẫn câu chuyện quá khứ đằng sau của cậu.

"Taehyung..." Jimin quay đầu nhìn hắn, nhận ra hắn cứ đăm chiêu suy nghĩ điều gì đó. Cậu cũng xoay hẳn về phía hắn, bâng quơ tay khiến hắn nhếch mày nhìn cậu.

"Sao?"

"Xong chưa? Tôi lạnh đấy."

Hắn không nói gì, biết là bản thân đang suy nghĩ lệch lạc nên lần này mới thật sự chú tâm vào sứt thuốc.

Đêm chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ