chapter thirteen

7 9 0
                                    


Iya





"Dito na muna tayo mag pahinga!" Sabi ni Tyler pag ka hinto ng kotse niya.





"Tyler Baka nag aalala na sila papa sa atin!" Sabi ko Kay Tyler tumingin siya sa akin saka niya kinuha ang phone niya.






"Don't worry ma text na lang ako Kay Tito na Hindi tayo makakauwi ngayun!" Sabi niya sa akin saka niya tinago ang phone niya kaya napatango na lang ako sa kanya.





Tumingin naman ako Kay josh sa likod na nakatingin lang sa akin.





"So xander pala talaga ang pangalan mo bakit Hindi yun ang ipinakilala mo sa akin." Takang sabi ko sa kanya.





"Diko ren alam!" Sagot niya naman sa akin.





"By the way aalis muna ako ichechek ko muna ang lugar na ito.wag ka yung aalis dito babalik den ako!" Sabi niya saka siya biglang nag laho.





Kaya kaming dalawa na lang ni Tyler ang mag kasama sa loob ng kotse.





Umayos ako ng upo saka nahihiyang umiwas ng tingin Kay Tyler parang ang awkward naman nito.





"Pwede niyo ng ituloy yung landian niyo kanina!" Nakangiting sabi ni josh sa amin.kaya bigla kaming nagulat sa kanya.





"Shit xander nakakagulat ka!" Inis na sabi ko sa kanya pero tumawa lang siya.





"Relax may twin aalis na ako." Sabi niya sa akin saka siya tumingin Kay Tyler.





"Good luck!" Sabi nito dito saka siya nag laho ulit.





Bwessit ka xander nakakainis! Inis na sabi ko sa isip ko.





"Nagugutom kaba?" Biglang tanung sa akin si ni Tyler





"Hmm.. Medyo!" Sagot ko sa kanya.





"Bababa lang ako para bumili ng makakain natin dito ka lang OK!" Sabi niya sa akin tumango naman ako sa kanya saka siya lumabas ng kotse.





"Tyler!" Biglang tawag ko pag kababa niya kaya napatingin siya sa akin.





"Mag iingat ka!" Sabi ko sa kanya ngumuti lang siya saka tumango sa akin.





Mga ilang minuto lang den bumalik na si Tyler at may mga dala na siyang pag kain.





"Here kumain na tayo!" Sabi niya pag kabigay sa akin ng pagkain.





"Yung tungkul sa sinabi ko kanina to too lahat yun!" Sabi niya habang kumakain kami.kaya bigla akong napatingin sa kanya.





"Mahal kita iya.Simula pa lang nung mga bata tayo Hindi na nag bago ang nararamdaman ko para sayo!" Sabi niya sa akin hindi ko namang maiwasan na mapangiti sa kanya.





"Mahal den kita Tyler Simula nung mga bata pa lang tayo!" Nakangiting sabi ko para naman siyang nagulat sa sinabi ko.





"Mahal mo ren ako?" Di nakapaniwalang sabi niya kaya tumango ako sa kanya.





Natawa lang siya saka niya ako yinakap ng mahigpit.





"Subrang saya ko ngayun iya!" Masayang sabi niya sa akin saka niya ako tinitigan sa mga mata ko.





the key of truthWhere stories live. Discover now