Nakaunan sa braso niya ang anak niyang si Mathew habang nakayakap ito. Samantalang ang kapatid niyang si Edward ay nakayakap sa kanyang anak.
Napangiti na lamang siya sa nakita. Dahan-dahan siyang tumayo upang hindi magising ang dalawa. Kinuha niya ang kanyang cellphone sa bedside table para tingnan ang oras habang tiningnan nakita niya ang pangalan ni Ash.
Asher Buenaventura sent you a message.
Binuksan niya ito at isa itong mirror selfie ni Ash na naka fishnet bodysuit. May caption na "Good morning, Daddy," Ang fishnet bodysuit na suot nito ay yumayakap sa kanyang katawan na nagpa angat ng ka-sexy-han nito.
Dahil sa litrato na pinadala nito ay nabuhay nito ang kanina niyang tulog na burat. Tayong-tayo at pulang-pula ang mala makopa nitong ulo.
Bilang tugon ni Theo kay Ash ay nag-picture ito na hubo't-hubad na hindi kita ang kanyang mukha at pinadala na may kasamang caption.
From: Theo
"Fuck, umagang-umaga ginagalit mo ang burat ko,"
Nang maipadala niya ang message at nagtungo ito sa banyo upang maligo. Binuksan niya ang gripo at nagbuhos ng tubig. Sinimulan niyang sabunin ang katawan niya. Simula sa leeg, pababa sa kanyang dibdib, pababa ng tiyan at papunta ng mga braso.
Hanggang sa makarating ang kamay niya sa naghuhumindig niyang burat. Hindi pa rin ito lumalambot dahil sa litratong pinadala sa kanya ni Ash. Pasalsal niyang sinabon ang kanyang tigas na tigas na burat at hindi niya maiwasang isipin na kinakantot si Ash habang suot ang fishnet bodysuit. Ang bawat pagtaas-baba ng kanyang kamay ay mas lalong nagpapadagdag ng kanyang libog. Parang ramdam na ramdam niya ang bawat himaymay ng bodysuit na bumabalot kay Ash.
Hindi nagtagal mas bumilis ang kanyang pagsalsal. Mas hinigpitan niya pa ang pagsakal sa kanyang burat habang iniisip kung gaano kainit at kasikip sa loob ni Ash. Pumikit siya at kagat labi niyang nilasap ang imahinasyon. Halos hindi niya mapigilan ang umungol sa sarap ng sensasyong kanyang nararamdaman.
Ilang sandali pa at nararamdaman niya ng malapit na siya sa rurok ng kanyang libog. Mas binilisan niya pa ang paggalaw at sumambulat ang kanyang tamod sa tiles ng banyo. Hinihingal siya nakasandal sa pader ng banyo habang nilalasap pa rin ang rurok ng kanyang libog. Matapos ang ilang sandali nagbuhos na siya at nagbanlaw na.
Pagkatapos maligo bumalik siya sa kwarto ng nakatapis at tinignan niyang muli ang kanyang cellphone. May bago siyang mensahe galing kay Ash.
From: Ash
"Daddy, gusto mo bang mas galitin ko pa lalo 'yan?"
Napangisi siya sa nabasa. Lumapit siya sa salamin at kinuhanan ang kanyang sarili ng litrato, pinapakita ang matigas pa rin niyang burat. Sinigurado niyang hindi kita ang kanyang mukha, at pinadala ito kay Ash.
From: Theo
"Kanina pa ito galit at gustong makantot ang butas mo."
From: Ash
"Gusto mo bang magkita tayo para mapaligaya kita?"
Natawa naman ito ng bahagya sa sagot ni Ash. Sumangayon ito at binaba niya ang kanyang cellphone at nagbihis. Pagkabihis lumabas siya ng kwarto upang magluto ng agahan.
BINABASA MO ANG
THEO | M2M | SPG
General FictionPadre Soltero #1 Date Started: June 16, 2024 Date Completed: August 10, 2024