25: | Ang mga Barako sa San Isidro II

3.2K 94 5
                                    

Tuloy-tuloy lang sila Theo at Elmo sa pagsalsal, pareho nang pawisan at halos sabay na ang kanilang ungol. Walang ibang tunog kundi ang ingay ng kanilang paghinga at ang pagkiskis ng kanilang kamay sa kanilang mga burat.

Pareho silang nakasandal sa sofa habang ang kanilang ulo ay nakatingala dinadama ang sarap ng bawat hagod nila.

Ang dapat na inuman na kanilang balak ay nauwi sa mainit at sabay na pagsasalsal. Tumatagaktak ang kanilang pawis tila walang silbi ang nakatutok na electricfan sa kanila. 

Habang abala sa pagsasalsal nagkatinginan ang dalawa. “Theo, ang sarap. Jakolin kaya natin ang isa’t-isa?” nakangising sabi ni Elmo. 

“Tang ina sige,” sagot ni Theo sabay lapit kay Elmo. Hinawakan nila pareho ang burat ng isa’t-isa. Sinalsal ni Theo ang burat ni Elmo at sinalsal ni Elmo ang kay Theo. 

Napamura si Theo ng maramdaman niya ang init ng kamay ni Elmo na hinahagod ang kahabaan niya. 

“Fuck! Ang laki ng burat mo, Elmo,” puri ni Theo habang sinasalsal ang naghuhumindig nitong kahabaan. 

Natawa naman si Elmo. “Ikaw rin, Theo. Hindi na ako magtataka kung bakit baliw na baliw ang dalawang matanda sayo noong unang operasyon,” natatawa niyang sabi at mas sinakal ang burat ni Theo na naging dahilan upang mas lumakas ang ungol niya. 

“Aaaaaaaaaahhhhhh…” napapikit si Theo at napakagat ng labi tila sarap na sarap sa mainit na kamay ni Elmo. Ang kamay ni Elmo ay nagbibigay ng kakaibang libog kay Theo kaya naman hindi niya maiwasang magdeliryo. 

Ang kamay naman ni Theo ay pinuntirya ang mala kabuteng ulo nito. “Aaaaaaaaaaaaaahhhhhh…” halinghing ni Elmo. Nangisay ito dahil sa paikot na paglalaro ng kamay ni Theo sa ulo ng burat niya. 

“Ang init ng kamay mo mas lalo akong nalilibugan,” puri ni Elmo at napangiti lamang ito sa katabing barako. 

Nagsalitan ng malakas na ungol ang dalawang barako habang dinadama ang sarap ng paghagod ng isa’t-isa. Ang dalawang barako ay parang bida sa isang porn na kitang-kita ang kakisigan ng kanilang katawan at higit sa lahat ang kanilang kagwapuhan. Kahit na sinong makakita sa dalawang barako na nakahubad panigurado ay maiinggit. Sino ba namang hindi maiinggit kung makikita nila kung gaano kakisig ang mga ito. Bukod pa doon ay malaki ang burat.

Libog na libog na ang dalawa at para silang nagtatagisan kung sino ang may pinakamalakas na ungol. Mas lumakas pa lalo ang ungol ni Elmo ng mas bilisan ni Theo ang pagsalsal nito sa kanyang kahabaan.

“Theo, ang sarap!” kapansin-pansin ang pagtirik ng mga mata ni Elmo. 

Habang sinasalsal nila ang isa’t-isa kapansin-pansin ang pag-flex ng kanilang mga maskuladong katawan. Mula sa brasong mas namumutok ang tinatawag na ‘daga’ pati na rin ang kanilang matigas na kalamnan. Hindi rin maiwasan na mag-flex ang kanilang mala trosong binti. 

Patagal nang patagal ang pagpapaligaya nila sa isa’t-isa mas nagiging pawisan sila. Tumutulo na ang kanilang mga pawis naging dahilan upang mas mangintab ang kanilang maskuladong katawan. 

Hindi nagpatalo si Elmo sa pagpapaligaya sa kapwa barako na si Theo mas ginalingan niya pa. Kung si Theo ay marahas at mabilis ang pagsalsal sa kanya baliktad naman ang ginagawa ni Elmo. Binagalan niya pero nilagyan niya ng pwersa ang bawat paghagod na nagpapabaliw naman kay Theo. 

THEO | M2M | SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon