Senswal na naghalikan si Theo at Mathew. Ang mga dila nila ay nakikipag-espadahan sa isa’t-isa at parang walang balak pakawalan ang isa’t-isa. Uhaw na uhaw na humalik ang kanilang mga labi tila parang mga tigreng hayok na hayok sa laman.
“Sarap ng talaga ng labi mo. Hinding-hindi ako magsasawang halikan ka,” daing ni Theo bago muling siilin ng halik ang anak na si Mathew. Halik kung halik, laplap kung laplap.
“Umahon na tayo. Doon natin ‘to ipagpatuloy,” malanding bulong ni Edward kay Mathew sakto lang para marinig din ni Theo at Jon. Tumango naman si Mathew at suman-ayon din ang dalawa.
Kaya mabilis na umahon ang tatlo. Binuhat ni Theo ang anak na si Mathew at marahang hinaplos ang katawan nito, habang patuloy na sinisimsim ang init ng kanilang mga halik. Hindi nagtagal, naramdaman ni Mathew ang malalakas na bisig ng tatay na bumalot sa kanya, sinasalubong ang bawat senswal na haplos. Yumakap sa kanyang batok si Mathew at ipinalibot ang mga binti sa kanyang balakang.
Hindi pinakawalan ni Theo ang labi ni Mathew at patuloy pa rin siya sa pag-akin dito. Sumunod naman sina Edward at Jon, nagtatawanan habang nagmamadaling umahon mula sa tubig. “Fuck ang hot ni Kuya at ni Tito,” sabi ni Jon habang hinihimas ang tigas na tigas na burat sa kanyang suot na gray trunks.
Pagtapak nila sa tuyong lupa, nagmamadaling pumunta si Theo sa direksyon ng kanilang villa. Pagdating sa kanilang kwarto, marahas na hinagis ni Theo ang anak sa kama at sabay-sabay silang tatlo na naghubad. Ang mga basang damit ay mabilis na nahulog sa sahig, at ang mga hubo’t hubad na katawan nila ay kumikinang dahil sa tubig at pawis na naghalo sa kanilang balat.
Si Mathew, nakahiga sa kama, tinitignan ang tatlong nakapaligid sa kanya—tatlong naggagwapuhang lalaki, bawat isa’y may matipuno at namumutok na mga katawan, na nagpapataas lalo ng kanyang libog. Kapansin-pansin din ang naghuhumindig nilang burat.
Kung susukatin ang burat ng tatlo hindi ito nagkakalayo ng haba at taba, pero sa kanilang tatlo ang kanyang tatay na si Theo ang may pinakamalaking burat, sumunod ang tito niya at ang kanyang pinsan. Tila biniyayaan talaga ang pamilya nila hindi lang sa magandang genes pati na rin sa malaking burat.
Si Theo, ang kanyang ama, ang unang umakyat sa kama, marahang hinalikan si Mathew sa leeg, pababa sa kanyang dibdib. “Tuwad!” bulong ni Theo sa kanya at agad naman ito sinunod ni Mathew.
Hinila ni Theo ang beywang ni Mathew palapit sa kanya. Hinila nito ang swimming trunks ni Mathew at pinababa at pina-arko niya naman likod nito upang mas lalong i-angat ang puwit nito. “Fuck, sexy!” sambit ni Theo sabay sampal sa magkabilang pisngi ng puwit niya na naging dahilan para mapa-ungol si Mathew. “Lalo kang sume-sexy. Nagmumukha ka tuloy puta sa sobrang sexy mo,” komento niya sabay hawak sa matigas na burat niya at hinampas-hampas ito sa puwet niya.
“Kantutin niyo na ako! Gusto ko ng mapuno ang bibig at puwet ko,” daing ni Mathew. Tinapik ni Jon ng marahan ang pinsgi niya at sinenyasan siya na ibuka ang bibig niya. Agad naman niyang binuksan ang kanyang bibig at isinubo ang burat ni Jon, pinaikot niya ang kanyang dila sa paligid ng ulo nito.
"Putang ina, ang sarap," sabi ni Jon, habang nakahawak ang kanyang kamay sa likod ng ulo ni Matthew. Umungol si Matthew habang sinususo ang burat ni Jon, tila nasisiyahan sa pakiramdam nito sa kanyang bibig.
Si Edward naman ay nakatayo at pinanonood lamang sa gilid ng kama ang pamangkin. Hawak-hawak ang kanyang burat habang sinasalsal ‘to ng marahan. Tigas na tigas na ang kanyang burat at tumutulo na ang kanyang paunang katas.
Mas napuno pa ng ungol ni Mathew ang apat na sulok ng silid nang maramdaman niya ang mga daliri ng kanyang tatay na naglalakbay sa hiwa ng kanyang puwet at ang pagdura nito sa kanyang butas. Pagkatapos ay naramdaman niya ang pagpasok ng dalawang daliri ng kanyang tatay sa kanyang masikip na butas. Dahilan upang mapaungol si Mathew habang sinimulan siyang finger-in ni Theo, unti-unti niyang nararamdaman ang pagkalman ng kanyang katawan habang kinakantot siya ng mga daliri nito.
BINABASA MO ANG
THEO | M2M | SPG
Fiksi UmumPadre Soltero #1 Date Started: June 16, 2024 Date Completed: August 10, 2024