33: | Ang Mahalay na Livestream

3.4K 90 42
                                    

Dumagundong ang pintuan ng kulungan ni Theo, at biglang bumukas ito. Isang malakas na ilaw ang sumilaw sa kanya, halos hindi niya maaninag ang mga nasa labas dahil sa sobrang liwanag.

"Magsisimula na tayo, mga kaibigan! Ipakilala na natin ang ating main attraction ngayong gabi!" sigaw ng isang boses mula sa mikropono, na tila nagmula sa isang host ng palabas.

Hinila si Theo palabas ng kulungan, halos kaladkarin na siya ng mga tauhan ng grupo. Habang dinadala siya sa gitna ng malaking silid, napansin niyang napapaligiran siya ng mga camera. Napakaraming mga manonood ang nakatuon sa kanya, at lahat ng ito ay naka-live stream.

“Mga kaibigan, heto na! Ipakikilala natin ang ating bagong alaga na si Theo. Isa siyang gwapo, maskulado, at siguradong mag-eenjoy kayo sa kaniya ngayong gabi! Ibigay niyo na ang inyong mga komento!” sigaw ng host, sabay tutok ng camera kay Theo.

Sa live chat, bumaha ng mga komento ang screen.

“Wow, ang hot naman niya!”

Kawawa naman pero ang sarap tingnan!”

Pakita mo na katawan niya, host!”

“May bago na naman akong pagkakabaliwan!”

Halos hindi magkamayaw ang mga taong nanonood sa pag komento at pag-react ng live stream dahil sa pagdating ni Theo. Dumami rin ang nanonood ng dumating si Theo.

Nakangising nakangiti ang host sa camera at itinaas ang mikropono tila nasisiyahan sa sunod-sunod na suportang natatanggap nila sa manonood.

"Para sa mga nanonood natin ngayon, gusto ba niyong ituloy ang palabas?" tanong ng host, habang iniikot-ikot si Theo upang mas maipakita ang kanyang katawan sa camera. "Kung gusto niyong ituloy, magpadala na kayo ng virtual gifts! At kung may nais kayong gawin kay Theo, magpadala rin kayo ng virtual gifts at sabihin niyo ang inyong mga nais!"

Biglang umapaw ang mga komento at notifications ng gifts mula sa mga viewers. Naglalaro ang mga mensahe mula sa simple at masisidhing kahilingan.

Pakita mo na katawan niya, host!”

Hubarin niyo na ang suot niyang brief!”

Pahiran niyo ng langis si Theo para mas makita namin ang muscles niya.”

Talian niyo siya at paluhurin!”

Ang mga gifts ay patuloy na pumapasok, bawat isa ay may katumbas na halaga. Kitang-kita ni Theo ang kasakiman at kasamaan sa mga mata ng host at ng kanyang mga tauhan.

Tuwang-tuwa ang host dahil ngayon lamang siya nakakita na sabik na sabik ang kanilang viewers at bumabaha ng mga virtual gifts ang kanilang livestream.

"Wow! Mukhang gustong-gusto talaga ng mga viewers natin si Theo!" bulalas ng host, na tumatawa habang binabasa ang mga komento. "Alam niyo na ang gagawin, boys! Hubarin na ang natitirang suot niya at simulan na ang palabas!"

Agad namang lumapit ang dalawang tauhan at walang-awa na ginupit ang natitirang suot na brief ni Theo. Nagtawanan ang mga manonood at mas lalong dumami ang mga gifts na ipinapadala sa kanila.

THEO | M2M | SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon