06: | Katawan ni Theo Bilang Pulutan

6.3K 118 6
                                    

Alas-onse na ng umaga nang makaalis si Theo sakanilang bahay dahil sa kanyang kapatid na si Edward. Hanggang kasi sa pagligo niya ay ginagatasan pa rin siya nito.

Halos maubos na nga ng kapatid niyang si Edward ang gatas niya. Dahil ngayong araw ay apat na beses na siyang nagatasan nito.

Hindi pa natatapos ang araw ay naubos na ng kapatid niya ang enerhiya niya.

Kaya nagdahilan na lamang ito na kailangan siya ng hepe niya sa police station. Pagkasabi niya palang ay agad na siya pinakawalan.

Ngayon ay nasa field sila at kasama niya ang apat niya pang katrabahong pulis.

"Pre, libre ka ba mamayang gabi? Kaarawan ko kasi ngayon at papainom ako tayo-tayo lang namang lima," paliwanag pa ng katrabaho niyang si Jay.

"Sige pre," mabilis naman itong pumayag dahil bukod sa wala naman siyang gagawin ay nandoon naman ang kanyang kapatid upang samahan ang kaniyang anak.

Sumapit ang gabi at dumiretso silang lima sa bahay ni Jay. Walang tao sa bahay ni Jay at ayon sa katrabaho niya ay nasa probinsya raw ang mag-anak nito. Nangyayain silang pumasok ay pinauna niya na ang mga katrabaho.

Nang maiwan siya ay tinanggal niya muna ang kanyang uniporme dahil naiinitan siya kapag suot niya ito. Tinanggal niya rin ang badge niya at ang kanyang baril at maingat niya itong nilagay sa compartment ng kanyang big bike. Kaya tanging sando lamang ang suot nito pang-itaas.

Pagkapasok nito ay nakahanda na sa lamesa ang dalawang case ng beer at ang kanilang pulutan. Lingid sa kaalaman ni Theo ay hindi nakatakas sa apat niyang matitikas na katrabaho ang kanyang katawan.

Halos maglaway itong mga katrabaho niya dahil sa putok na putok na muscle niya at bakat na bakat na dibdib at ang kanyang six pack abs. Hinding-hindi makakatakas sa mga ito ang kanyang maalsang utong na halatang-halata sa kanyang sando.

Agad silang nag-inuman nang maupo si Theo. "Kumusta ang buhay may pamilya, pre?" tanong ni Jelinski kay Theo bago tinungga ang kanyang beer na hawak.

"Mabuti naman, matagal ng wala ang asawa ko kaya mag-isa ko na lang tinataguyod ung anak ko," sagot niya at uminom sa hawak na beer. Kumain din ng pulutan nilang sisig.

Tumango naman ang mga katrabaho niya. "Nako, ibig sabihin ba niyan ay napapabayan mo na ang sex life mo?" natatawang tanong ng katrabaho niyang si Matt.

"Sa gwapo niyang si Theo mapapabayaan ang sex life?" kantyaw ni Jin. Sabay kuha ng pulutan. "Sa sobrang macho niyan pati siguro mga bakla ay willing magpakantot sa kanya," dugtong pa nito na kinatawa naman ng lahat.

Napailing na lamang si Theo. "Hindi ko prayoridad sa ngayon ang bagay na yan dahil ang anak ko muna ang una," pagsisinungaling nito sa kanila. Kung alam lang talaga nila ang totoo ay baka magulat pa ang mga katrabaho niya.

Matapos ang pangalawang beer ni Theo ay agad naman siya inabutan ng panibago. "Hay nako, Theo parang sinasabi mo naman na napakasama naming padre pamilya," sambit ni Jin na halos ikamatay nilang lahat kakatawa.

"Wag mo kaming itulad sa kagaya mo na araw-araw uhaw sa laman," pagbibiro ni Jay dito. Nagpatuloy pa ang kantyawan nilang lima hanggang maubos na nila ang isang case ng beer.

"Inom pa Theo at maaga pa," bigay ni Jay sa kanya ng isa pang bote ng beer. Tinanggap niya ang bote ng beer at agad itong inunom. Sa pagkakalibang sa pag-inom ay hindi na mabilang ni Theo kung ilang bote na ba ang nainom niya.

Hindi niya namalayan na halos siya lang ang nakaubos ng isang case ng beer. Dahilan upang makaramdam siya ng pag-iinit ng katawan at sobrang pagkahilo.

Malakas naman siyang uminom at mataas ang alcohol tolerance niya pero hindi niya mawari kung bakit sobra ang pagkahilo nito ngayon.

THEO | M2M | SPGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon