Mạc Quan Sơn nằm trên đất thở hồng hộc, đầu nhìn lên bầu trời đầy sao, hồi tưởng lại vì sao cậu lại bị kéo ra đây.
Hạ Thiên nói vận động thì liền đi vận động thật, hắn kéo cậu ra sân bóng rổ dưới công viên, hai đứa quần qua quần lại suốt 1 tiếng, thế mà cậu không đánh được vào lưới trái nào, Hạ Thiên cũng như cậu, không một trái nào lọt lưới. Thế nhưng cái mặt hắn trông cực kỳ toại nguyện là thế quái nào?
Mạc Quan Sơn nằm trên đất, ôm bóng đập về phía Hạ Thiên đang ngồi uống nước kế bên:"Bố mày mệt rồi, về"
Hạ Thiên chụp lấy bóng, cười giễu cậu:"Còn chưa được 1 tiếng mà đã mệt rồi à, thể lực mày yếu thế..."
Mạc Quan Sơn nghe xong liền phát cáu, cả trận hắn chỉ ôm bóng chạy khắp sân, làm cậu chạy theo mệt nghỉ.
"Thể chất mà yếu thì sinh lý chắc cũng không ổn đâu nhóc Mạc..." Hạ Thiên lắc lắc đầu, híp mắt cười.
Mạc Quan Sơn nhịn không nổi nữa, ngồi phắt dậy, vồ tới muốn đấm Hạ Thiên.
"Đeao nói nhiều, tao hôm nay đánh chết mày!"
"Hahahaa, nhóc Mạc mày còn sung sức vậy mà"
Hạ Thiên chụp lấy hai tay cậu, đè lại Mạc Quan Sơn xuống đất.
"Đừng bạo lực như thế nhóc Mạc, người ta buồn đó" hắn cúi đầu, miệng cười tươi.
"Buồn mẹ mày, tao không tin hôm nay tao không đấm được ma-"
"Chị ơi chị ơi, hai anh kia đang hôn nhau hả chị??"
Mạc Quan Sơn cứng người.
Cách hai sân bóng rổ vài mét là một em gái nhỏ đang túm váy chị của bé, hồn nhiên chỉ vào hai người mà nói. Mà chị đứa bé vừa làm động tác giơ camera xong, sua khi thấy Hạ Thiên quay đầu nhìn về phía này, cô rụt ngay điện thoại về, nhẹ nhàng vỗ về bé gái.
"Ngoan, hai chúng ta ra chỗ khác đi dạo, đừng làm phiền bọn họ"
Sau đó cô gái ôm cô bé kia đi mất.
Mạc Quan Sơn đang bị Hạ Thiên đè dưới đất:"....."
"Pfff-, hahahah" Hạ Thiên không nhịn được bật cười, sau đó liền ăn một bộp từ Mạc Quan Sơn. Cậu ngồi phắt dậy, mặt đỏ lừ.
"Cười mẹ mày, nín ngay cho bố!"
"Đừng tức giận đừng tức giận, ít ra mắt cô bé kia cũng không tồi, nhìn thấy được tao hôn mày"
"Câm mẹ mày đi!!"
Mạc Quan Sơn quay đầu đi một mạch, Hạ Thiên lại bám theo sau, bắt đầu lải nhải. Khi cậu quyết định về nhà, hắn đã không ngần ngại nói rằng:"Tiền lẫn cặp của mày tao giấu cả rồi, giờ mày mà về thì đến một đồng đi xe bus mày cũng không có đâu"
Mạc Quan Sơn một lần nữa bị Hạ Thiên chơi xỏ, mẹ kiếp, tên này chắc chắn chính là khắc tinh của cậu, Mạc Quan Sơn lườm hắn:"Khôn hồn thì trả đây cho bố mày đi về, tao không thể ở chung với mày thêm một phút nào nữa"
"Đừng vậy chứ, mày làm tao buồn đó, đến thang máy rồi, đi lên lấy là được mà, tao không nhốt mày lại đâu đừng sợ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[19 days Fanfic - ĐenxCam] Độc Nhất
Fanfiction"Đừng chạy nữa, mày thoát không nổi đâu."