Chương 1

19.7K 738 29
                                    

"Tao bảo mày rồi, mang hai cây dù, tao không muốn đi chung dù với mày đâu tóc đỏ" hắn rít một điếu thuốc rồi thở ra đầy thỏa mãn.

"Tao đến không phải để đưa dù cho mày..." cậu bỏ cây dù ra quăng đi, tiến sát lại gần Hạ Thiên "Tao muốn tính sổ với mày ngay đây luôn!!"

Hạ Thiên híp mắt nhìn người trước mắt, cả thân ướt đẫm đứng nói chuyện tính sổ hắn?, buồn cười làm sao...hắn dập điếu thuốc vào tường rồi đứng dậy áp sát vào mặt Mạc Quan Sơn, hắn ta cao hơn cậu cả một cái đầu, cúi xuống vị thế hai bên chênh lệch cực kì rõ ràng, trong lòng cậu chợt có chút run rẩy, nhưng cậu không muốn lùi lại!!

"Mày chắc chứ?" hắn cười

"Chắc chắn!!"

Vừa nói xong, bụng cậu đau mãnh liệt, sương sườn như muốn nứt ra, hắn ta vừa lên gối mà cậu đã vã thế này, còn đánh cái mẹ gì nữa.

"Mày cũng cứng nhỉ, nhưng tao không thích mấy đứa láo toét như mày đâu" hắn đưa tay nâng cằm cậu, đưa mặt cậu áp sát vào mặt hắn "Tao đang cần một đứa giúp việc đây, chúc mừng mày, mày được nhận rồi"

"Nhận con mẹ mày, mau buông tao ra, mắc gì tao phải làm sai vặt cho mày??" cậu đỏ mắt vùng vẫy ra khỏi Hạ Thiên, hắn lại trước sau như một nắm cổ áo cậu không buông, cũng không có ý định dời mắt.

"Mày đang cần tiền chứ gì, sao lại phải từ chối, mày cần tiền tao cần người, quá hợp lí còn gì?" hắn rốt cuộc cũng chịu buông cổ áo cậu ra, Mạc Quan Sơn trố mắt nhìn hắn, hắn biết mình cần tiền bao giờ?

"Sao mày biết" cậu chỉnh lại cổ áo bị vò nát

Hạ Thiên lại châm một điếu thuốc mới "Tao đây chỉ cần nhìn là biết, sao?, có đồng ý không" hắn châm ngòi thuốc ngồi xuống băng ghế tiếp tục hút.

"Mẹ kiếp...." cậu cắn môi, nửa muốn nửa không.

"Mày im lặng coi như đồng ý ha, rồi giờ thì lượm cây dù lên cho tao"

"Ai cho mày cái quyền tự quyết định, tao không đồng ý đó!!" cậu quay đầu

Hạ Thiên cau mày: "Tao đã nói rồi, mày dám phản tao, tao liền chơi chết mày ở đây" điếu thuốc trên tay bị hắn hung hăng đạp xuống.

Cậu sững người, thằng này cái gì nó cũng dám làm, nếu hắn thật sự ra tay chỉ e cậu sẽ bị dần chết ngay tại đây luôn.

"Mẹ mày...!!!

-

"Coi bộ mày phải dọn bếp luôn rồi" hắn lột áo ướt đẫm, nhìn về phía cậu đang đứng chết trân ngay trước mắt mình.

Rốt cuộc cũng bị đem về nhà nó!!!

"Tao muốn về!" cậu nói xong liền quay đầu định đi

"Mày tiến thêm bước nữa đi.." hắn đi tới chỗ cậu, luôn tay qua bóp lấy cổ cậu từ phía sau "Hôm nay sẽ là ngày giỗ của mày luôn đấy"

Mẹ nó, mẹ nó, mẹ nó!!!! Tao fuck mày Hạ Thiên!

Hắn tắm xong liền đi vào bếp, trên người mặc một cái quần dài đen, vai khoác một cái khăn tắm cỡ lớn, nước từ trên đầu chảy tong tong xuống sàn nhà. cậu đang mặc tạp dề nấu món gì đó...

"Cái gì đây?" hắn chống tay lên thành bếp

"Mắt mày mù à?, tao đang làm thịt bò hầm còn gì" cậu vươn tay lấy một hộp cà ri, định cho vào một chút nhưng chợt dừng, sau đó không ngần tống hết cả hộp vào, nước sôi ầm ầm, mặt hắn tối sầm lại...

"Mày muốn chết lắm rồi phải không tóc đỏ_"

========== hết chương 1

[19 days Fanfic - ĐenxCam] Độc NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ