Jen Pov
hi im jen , so it's my first pov.
I'm 19 years old ganun na din yung kaibigan kong si rea.
Kasalukuyan akong nakaupo sa hallway, Im here to wait her because i want to talk her! Tss . May natanggap akong email galing kay ate samantha.
Bakit naman kase yung wirdo kong kaibigan e hindi nagkekwento ng nangyayare sa bUHay nya. Tss that bitch.Halos 20 minutes na kong nag hihintay ng biglang
" hey bitch nasan yung kaibigan mong Mukang palaka? HAHAHAHHAHAH " mapang asar na tanong ni stacey Del Mundo kasama ang mga alalay nya. Tsss
Ahm , bakit mo hinahanap yung wala? I'm here naman. Anong kailangan mo sa kaibigan ko? Stacey the fuck girl.
Abat! Sumasabat ka ahhh. Akma nya akong sasampalin ng may humarang na kamay sa braso nito.
Slap her and i will punch you twice.
Kuminang ang mga mata ko ng makita ko si ate samantha.And who are you naman? Nanlalaking matang tanong ni ashley.
I'm her bestfriend , and you bitch? Maanghang na tanong rin ni sam.
Imbis na sumagot ay dali daling umalis ang mga alagad ni stacey at ganun nalang ang gulat ni stacey nung makita nya ang kanang bahagi ng braso nito. Agad agad silang nagtatakbo.
HAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAH. SABAY kaming napatawa ni Ate samantha.
Grabe lakas talaga ng babaeng to , ano ba kaseng meron dyan sa braso mo. Tsss
Hey , kasama mo ba yung pinsan mo? Asan sya?nasan sya? Maingay kong tanong.
Naparolled eyes pa sya , ayan ohh . Tumuro sya sa hallway.
At WOW , WHO'S that girl?
Gaga yan yung hinahanap mo! Ayssh slow ka padin? Nubayan! Naiinis nyang sigaw.
REA MARIANO? IS THAT YOU HUH. BESTFRIEND KITA HUH?
Napamaang ako habang nanlalaki ang mga mata.
Alam ko na , dahil sayo to samantha.
She's wearing fitted black dress lang naman tapos black boots , tapos black lipstick? Gray na lens? Then yung hair nya is lampas bewang at Tuwid na tuwid.Omyghad! Napasapo ako sa sentido ko.
Yan na yung kaibigan mo , ganyan na sya. At hinding hindi na sya babalik sa dating sya kaya masanay kana. Saad ni sam.
Hey? Tara na malelate na tayo! Hinatid lang ako ni Samantha dito. Mabilis na sabi ni Rea.
Alis nako! Ingat kayo Rea alam mo na huh , ikaw jen shhh kalang okay? Nag uutos na tono ni samantha.
I smell something fishy huh. I rolled my eyes.
Habang papasok kami sa room .
Alam ko naiilang ka pero pwede bang mamayang lunch na natin pag usapan to. Please? Kahit ako naiilang den sa mga suot ko. Malumanay na saad nito sakin.Pagkarating palang namin lahat ng mga mata ay sa kanya nakatingin maging ang professor namin ay natitigilan . Minsan pa nga ' y may mga nagtatanong sa kanya na " bakit ganyan kana nasan na yung wirdo naming kaklase "
sinasagot naman nys lahat ng tanong pero isa lang ang tumatak sa isip ko . " yung wirdong rea , yung palagi nyong binubully, yung walang kwenta , yung panget HAHAHHAHA wala na yun. Hinding hindi nyo na sya makikita kahit katiting ng pagkatao nya nilibing ko na. "
Sa linya nyang yan , lahat kami ay kinutuban..
May kung anong nasa kanang braso nya ang nakatakip.