C H A R A C T E R :
Ching NamHyung
Jeon JungkookNam's POV
"Please maawa kayo wala talaga akong pera!" Pagmaakaawa ng babaeng nasa harap ko.
"Sa tingin mo papakawalan ka namin ng ganun ganun nalang?We're not stupid to do that!" Sigaw ng kasamahan ko.
"Please! Baka hinahanap nako ng magulang ko!" So?
"Let her go." Sabi ko with a cold voice.
"Nahihibang ka na ba Nam? Paalisin natin?" Pagtataka nya.
"Sa tingin mo may pakinabang pa yan? We're just wasting our precious time. Paminsan-minsan uso gamitin ang brain Seoyu." Sabay irap.
Then pinakawalan na namin yung babae. BTW Im Nam. Kung tinatanong nyo kung anong meron kanina? Nanghihingi kami ng pera hindi lang yan,nambubully,nangbubugbog din kami. Kasi kasali ako sa gang. Ngayon obvious namang hindi ako good. I don't even believe in God, Angels and Saints. Di na ko bata para sabihan nila na kesho nakikita daw ni God yung ginagawa ko, binabantayan daw ako ng guardian angel ko. Tss they will never believe me.
Ngayon.Nag-uusap usap kami sa magiging routine namin bukas. Nang biglang.
"Psst!" Sitsit ng kung sino. Kaya lumingon naman ako.
Pinuntahan ko kung saan galing yung boses kanina.
"Sinong nanjan?" sabi ko.
"Hi Nam!" sulpot ng lalaking gwapo
"Pano mo nalaman pangalan ko huh?" maangas kong sabi..
"Nam! Sinong kausap mo dyan?" tanong ni Lea. Barkada ko din.
"Sino pa?! Edi sya!" sabay turo pero wala na yung guy.
"Nam aminin mo nga. Nakadrugs ka ba?"
"G*go. Kahit nasa gang tayo di ako humihithit noh! Makauwi na nga. Mauna nako!" sabay takbo papalayo sa kanila.
Binabaybay ko ngayon yung kalsada papuntang bahay na tinitirhan ko. With my family? No. Pinalayas nila ko. Kasi daw masamang anak daw kasi ako. Which is true naman. I can live without them.
"Psst." sitsit na naman ng kung sino.
"Teka sinong nanjan? Pag di ka lumabas tatamaan ka sakin!" pagbabanta ko.
Suddenly lumabas yung gwapong lalaking nakita ko kanina. With white plain shirt, white jeans and white shoes. White Man?
"Anong kaylangan mo at kanina mo pa ko sinusundan?" hindi ako natatakot sa kanya noh. Sanay ako sa bakbakan.
"Ehh no choice kaylangan kitang bantayan." bantayan??ano baby?
"Sino ka ba?? Bakit kaylangan mo kong bantayan?" tanong ko ulit."Im Jungkook your guardian angel" Angel?Ehh mas malala pa to sa nakahithit ng drugs eh!
"Kuya okay ka lang? Sa mental ka ba galing? Anghel ka dyan. Baliw!" sabay lakad ulit.
"Gusto mo ng patunay?" pero di ko sya pinansin at naglakad lang.
Pagkurap ko.
"Hi!" bati nya.
"Panong?" pano sya napunta sa harap ko?
BINABASA MO ANG
BTS Oneshots (ROS) [Book I]- COMPLETED
FanficOT7 Oneshots Individual Member Oneshot