• 25 • Ms. Savage and Mr. Cold Playboy

9 2 0
                                    


C H A R A C T E R:
Zyra Park
Min Yoongi

Yoongi's POV

Himas ng himas sakin yung pinagtripan kong shotain. Nakakairita talaga di mapakali ang kamay. May nakita kong hindi pamilyar na babae. Natripan kong jowain sya. Maganda naman sya at sexy.

   "Hey Aira. We're over." Sabay alis at punta sa gawi ng bagong babae.

   Halos lahat ng babae sa campus ay naging girlfriend ko na. Let's try this one.

   "Hey Miss. How can I help you?" Sabay sandal sa pader.

   "I don't need your help Mr. Stranger." Masungit na sabi nya.

   "Really Miss?"

   "Of course. So get out of my way." Aba't sinusubukan nya talaga ko ahh.

   Nilagpasan nya ko na parang hindi nya ko pinahiya. You will pay for this.

   Naglalakad ako sa hallway. As usual, maraming lumalapit na babae. Di man lang binigyan ng dignidad ang mga sarili.
Bigla kong nakita yung babaeng nagpahiya sakin kanina. Parang may hinahanap sya. Sakto namang tumapat sya sa room ko.

   "Hey Again Miss? What's your name?" 

   "Can you please mind your own business? You annoying jerk." sabay pasok sa room.

   Kung sineswerte nga naman. Kaklase ko pa sya.
Pagkapasok nya. Nakuha nya agad ang atensyon ng mga kaklase ko.
   Lalo syang naging center of attention ng bigla ko syang inakbayan.

   "Yoongi! Yan ba yung pinalit mo sakin? Huh?!" Sigaw ng isang ex ko.

  "And so what?" Poker face kong sabi.

  "Hey Jerk. Can you please remove your dirty hands out of me?" Cold nyang sabi.

   Pinapantayan nya talaga ko ah. Mas nakakachallenge.

    "Hey honey. Sit beside me." Sabay hawak sa kamay nya.

   "Honey your face. Stop touching me. Can you?" This girl is getting to my nerves.

   Biglang may pumasok na prof.

  "So there's a new student. Can you please introduce your self?" malalaman ko na ang pangalan nya.

   Tumayo naman sya ng walang angal.

   "Hi everyone. I'm Kim Zyra." Maikli nyang sabi.

   So Zyra pala ahh. Okay.

   Nagsimula kong tumahimik. I will make her fall for me.

   "Hey Zyra. I'm Min Yoongi. Sorry for my attitude awhile ago." di ko dapat to ginagawa.

   "Nevermind that. I don't care either." Sabi nya ng di man lang tumitingin sakin.

   Magtitimpi muna ko. I need to be close with her.

   Hindi naman ako pumapasok but this day is different. I attended all of my subjects. Why because of her. I'm so interested with her.

   Pauwi na ng makita ko syang naglalakad.

  "Zyra." Tawag ko sa kanya.

   "What?" Sabay taas ng kilay.

   "Nothing." At sumabay lang ako ng lakad sa kanya.

BTS Oneshots (ROS) [Book I]- COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon