11:

65 7 5
                                    

    - Xin chào tất cả mọi. Mọi người đã có một buổi tối vui vẻ phải không? Thế để tôi khuấy động nó hơn nữa nhé. Ngày hôm nay, tôi, MC Innova Risk  rất vinh dự và vui mừng khi có sự góp mặt của một vị khách mời đặc biệt. Mọi người, trân trọng giới thiệu, Cứu Thế Chủ - Harry Potter.

  Những âm thanh sôi động ồn ã của nhạc hiệu chương trình cùng tiếng vỗ tay rầm rộ phía dưới vị trí khán giả.

_____________________________________

Mọi người có thắc mắc tại sao Harry lại ở đây không? Thật ra Harry cũng ngỡ ngàng lắm không riêng ai đâu. Anh đang trên đường từ Bộ về nhà, rất vui vẻ vì hôm nay người vợ thân yêu của mình sẽ làm bánh táo cho anh. Tâm trạng vui sướng chưa kịp tận hưởng thì vừa mở cửa ra anh đã thấy một loại phóng viên cùng nhà báo ngồi tràn cả phòng khách, cạnh đó Draco quay lại lườm nguýt anh một cái sắc lẻm. Anh nhớ là anh có làm gì đến mức lên báo đâu nhỉ? Anh cũng không có tóm được tên Tử Thần Thực Tử nào hôm nay và quan trọng hơn.... Thôi nào, thật à? Cái bánh táo thơm ngon đáng lẽ phải là của anh đang được cắt xẻ chia cho bọn họ và với số lượng này người, đến miệng anh chắc không còn khay.

- Khách của anh đấy, em phần cho anh rồi. Mau tiếp đi, em lên lầu. Ồn chết đi được.

  Draco nói như vậy với giọng điệu khá khó chịu khi đi đến chỗ anh trước khi quay người lên thẳng cầu thang hướng lên lầu. Harry ái ngại gật đầu đầy miễn cưỡng rồi tuy rằng rất muốn giống Draco leo tọt lên lầu nhưng theo lời cậu, đây là " khách của anh nên anh phải tiếp thôi. Lấy lại phong thái thường ngày, Harry bước lại phía những con người không mời mà đến kia mỉm cười lên tiếng.

- Chào mọi người, đông đủ quá nhỉ. Cho hỏi, không biết có việc gì mà đột nhiên lại đến tận nhà tôi như vậy. Tôi chắc chắn là bản thân không nhận được tin báo vì về sự xuất hiện hôm nay.

- Ngài Potter._ một nữ phóng viên với mái tóc nâu sẫm cắt ngắn lên tiếng. _ Chúng tôi đến từ chương trình " Gặp Gỡ Nhân Vật Tầm Cỡ " và ngài cũng hiểu phần nào rồi phải không? Chúng tôi muốn mời ngài tham gia chương trình tối nay, với tư cách là khách mời đặc biệt. Không biết ý ngài ra sao?

  Với Harry, anh không quá quan trọng việc mình tiêu diệt Voldemort để mọi người phải ngưỡng mộ, tôn sùng. Với anh, đó là trách nhiệm, là việc anh phải làm, là lẽ đương nhiên nên không nghĩ sẽ cần sự tán dương nào. Thực ra, có Draco đã là món quà tuyệt vời nhất sau chiến tranh rồi. Nhưng sự nhiệt tình từ những người ở đây và chương trình này anh cùng Draco thường hay cũng nhau xem vào tối cuối. Ví dụ : tối nay. Nên anh cũng không thể từ chối quá phũ phàng, họ chắc đã có chuẩn bị và chắc... nhiều cái chắc quá nhưng anh nghĩ thế nào thì cũng không nên thẳng thừng từ chối chỉ vì : không thích tham gia. Và Draco, cậu có thích dính vào sự ồn ào này đâu, mà Harry thì không thể đi mà không có Draco được. Chẳng vì lý ép buộc nào cả những không, chỉ là không thôi. Mà thái độ ban nãy thì theo anh Draco chẳng ham hố gì vụ này. Hay anh bảo họ là anh phải hỏi vợ? Có vô lý quá không?

  Cuối cùng, chẳng biết có chuyện gì xảy ra và cụ thể ra sao càng không biết nhưng Harry, bằng một cách nào đó đã đồng ý và Draco, bằng một cách nào đó đã chấp nhận đi cùng.

Drarry _ Ngẫu Hứng Từ Tác Giả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ