Chapter 3

30 4 0
                                    



When she's in her way home that night, her mind occupied by that man. Di nya alam kung dahil ba sa gwapo yung tao or the way he act towards her ahh ewan, normal lang naman sa tao na maging nice diba kasi ginawan mo ng pabor.' Baliw kana Asya'

Yung scent niya the way he smile towards me bother me the most parang kusa nalang dumikit sa utak at eyelids ng mata nya ng pa ulit2x or talaga lang normal lang to pag attractive ka sa isang tao.

'Attractive??' eto naba yung strange feeling na sinasabi nila.

"Bakit ba ang daming tanong ng utak ko ngayon pisti "bulong ko.

"May sinasabi kayo Ma'am?" . Taxi driver

"Ah, wala po kuya hihi.. malapit na po pala tayo jan nalang po sa my blue na gate po!"

"Okay ma'am "*smile*

'Oh diba normal lang sa tao ang ngumiti kagaya ni kuyang taxi. Ako lang yata ang wala sa normal state ngayon'


"Beb I'm home "

"Oh himala at nag OT ka ngayon?"Cherrie.

" May tinapos lang ako para sa report ni madam bukas, di nag stay c Athan dito? "

" Hindi pupunta daw sya dun sa kaibigan nya anak ni boss " sagot niya sakin. "Bihis kana kain na tayo, hahain lang ako "

" Anung ulam natin? "

" Sinigang na hipon with love char "

Pagka bihis ko lumabas naku, naka hain nadin c cherrie.

" Che, kanina sa office may lalaki pumunta may pinakuha yata si boss " pagkwento ko while ngumunguya, tumangin lang siya sakin to continue " Tapos para akong timang iba yung dating niya kasi sakin bukod sa gwapo naman talaga siya, yung smile niya sakin kakaiba sa pakiramdam eh, normal lang naman yun na maging nice siya kasi nakisuyo siya sakin na ako na kumuha nung file, tas ang bango niya pa, normal paba ako best " Mahabang kwento ko at nakatitig siya sakin.

"Hindi ka naman nalipasan ng gutom?" Sagot niya.

"Anu?, baliw seryoso ako" nainis bigla ako sa kanya feeling ko natatawa siya sakin.

" Haha Abat anung meron sayo ngayon? Nakaka gulat ka lang, nagkwento ka ng ganyan about sa lalaki? Ganun ba ka gwapo yun, baka kasi ka ko namamalikmata ka lang or gutom ka kaya akala mo ganun na ka gwapo at amazed na amazed ka jan ". natatawa na nga siya.

' Hindi naman kasi talaga ako ganito di naman sa wala akong paki alam sa paligid ko ha pero kasi! Di ko naman first tym maka kita ng gwapo at sa school namin ni cherrie sa Laguna madami nang gwapo dun.'

"Ewan ko ba baka na amazed nga lang talaga ako sa kanya at na gwapuhan lang siguro, ang bango pa niya" dagdag ko pa na nagpa tigil sa kanya.

" Seryoso ka talaga? Abat sino ba iyang lalaki na iyan at ng ma congratulate dahil yung kaibigan kung pinanganak na virgin sa buhay walang time sa lalaki taas noong nag ko kwento sakin ngayon!? "

"Tan-tan nalang daw itawag ko sa kanya, Kuya kasi tawag ko sa knya nung una. Sanay naman tayong ganun ang tawag sa unang taong nun palang natin nakaka usap diba? " sagot ko nag papak nalang ako ng gulay at sabaw.

The Stranger CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon