Chapter 11

17 1 0
                                    

Warning:Strong Scene Content

Dumaan ang panibagong dalawang linggo na masasabi ni Asia na masaya siya. Napaka maalaga sa kanya ni Tristhan, natatawa nalang siya sa mga pinag gagawa nito. Halos araw2x pinapadalhan siya ng pag kain sa pwesto niya, pina paalala din lagi sa kanya na wag masyadong subsob sa trabaho at ng minsan pa isang beses meron nang mga pagkain sa mesa nila tatlo nung lunch break may naka lagay na 'reserve miss Asia' at lahat yun paborito niyang pagkain at alam niyang kay Tristhan  din galing yun. Nag dahilan nalang siya sa dalawa na treat niya buti nga di na nag tanong yung dalawa dahil di niya pa nasasabi sa mga ito pero ramdam niyang may idea na si Athan pero si Che wala pa, di pa siya ready sabihin dito.

Minsan naman he txt me to come to his office but only to do some of his clingy things. Pasaway.Minsan pang pumunta sa pwesto niya nagpapapansin kunwaring may hinahanap alam naman niyang kay Ma'am Jean dapat siya unang pumunta. At yung kaba niya ng minsang pinababa siya nito sa parking lot ng kompanya galing ito sa outside meeting at napansin niyang parang may naka kita pa sa kanila' Jesus' wala lang daw yun.  At dahil dun unti-unti na niyang nakikilala si Tristhan. And His really different outside. Yung Authority nito ibang iba, pag hindi mo talaga siya kilala matatakot ka. Very serious. Kung alam lang nila. 

Hanggang isang araw

-Asya okay lang bang mag usap tayong tatlo ni Sarah para maging okay nadin kami. Harvey 2*unknown number*

-oo naman, kailan ba? *send*

-ngayon na sana kung di ka naman busy, dito nalang sa my stock room iwas issue.

Napa tingin siya sa relo niya at 2pm palang at wala nga si Sarah sa pwesto nito kaya naman

-ok cege coming.

Bumaba na kaagad siya sa 1st floor,kahit nagtataka sa napiling lugar ni Harvey pinag walang bahala nalang niya ito. Nung malapit na siya sa stock room tambakan ito ng mga lumang machine at mga gamit napansin niyang halos wala ng tao sa gawi nito. 'Bakit ba dito pa'.

"Harvey??" Pagtawag niya dito.

"Andito kami sa loob Asya." At pumasok na nga siya ng biglang.

Hinablot ni Harvey braso niya dragging to the corner.

"Harvey anu ba nasasaktan ako, anu bang ginagawa mo" natatakot siyang wika dito.

"Talagang masasaktan ka at wag mo ng balaking sumigaw pa dahil pare pareho tayong mapapahiya dito sa kompanya. Sinigurado ko sayo yan."

And he pin me to the wall hawak nang mahigpit ang aking mga braso.sobrang sakit dahil sa higpit. Nag uumpisa nading umagos ang mga luha sa pisngi ko. 'Diosko'

"Harvey please don't do this" pag mamakaawa ko.

"Ha malandi ka din pala eh noh ayaw mo sakin pero sa Boss gusto? Ganun ba." Nanlilisik na mga mata na sinabi niya.

"Harvey, hindi kita maintindihan diba nag usap na tayo.Harvey tutulungan kitang magka ayos kayo ni Sarah so please nakikiusap ako sayo harvey wag mong itutuloy kung anu mang balak mo" pagmamakawa ko sa kanya.

"Eh t*nga ka pala eh ha kung maka tanggi ka sakin akala mo naman kung sino ka! Binigyan mo ba ako ng pagkakataon ha Asya diba hindi?" Galit nitong sagot.

"Harvey please pag uusap__aray ko harvey please nakikiusap ako nasasaktan naku please" nanginginig na ang boses ko sa sobrang takot at bigla nalang niya akong pilit na hinahalikan. Nagpumiglas ako kahit sobrang sakit ng pagkakadiin niya sa dalawang braso ko hindi ko na ininda pa ang mga iyon, ang nasa isip ko ang maka labas dito. 'Dios ko tulungan mo ko'. Dumadampi na ang labi niya sa ibat-ibang parte ng mukha ko, sa leeg ko. Hanggang sa naramdaman ko ang pagdiin ng katawan niya sakin griding his manhood to me at bigla niyang pinisil  ng mahigpit ang isang dibdib ko.

The Stranger CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon