→Mich's P.O.V
kyahhh!!! Hindi ba talaga yun panaginip? OMG! I think, crush ko na sya!!!!
Halos di ako nakatulog kakaisip sa nangyari kahapon nung English time namin eh! Pagkatapos kasi nung english time, nagtanong sya sakin' kung pwede ba daw nya akong maging friend. Pumayag naman ako. Why not diba? And ayun, sinamahan nya pa nga ako sa lunch time eh! hahahaha! Sabi nga sakin' ni kylie na ang haba daw ng hair ko. Hahaha. Baliw talaga ang babaeng yun. ^__^
And ngayon, di na talaga ako makapaghintay. Ang aga ko nga pumunta dito sa school eh. 6am pa nga eh. And as usual, maaga din si Kylie.
Andito nga pala kami aa garden ng SU. Nag-uusap lang kami dito. Maaga pa naman din kase eh.
"Oh kumusta ang tulog natin sis?"-sabi ni kylie sabay ngisi ng nakakaloko.
Nga pala, sis ang tawag nya sakin kasi magbestfriend na daw kami. hehehe. May bestfriend na kaagad ako no? At nalaman ko din na, di rin pala alam ng mga kabarkada ng kuya nya na magkapatid sila.
"hahaha. Okey lang. Masaya nga eh! Ay ewan ko ba sa sarili ko na to'!"-Sabi ko sa kanya.
"Sus! ang sabihin mo, crush mo na si JM! Ayiieee!! dalaga na sya! hahaha"-sabi ni kylie sakin'
"Tumahimik ka nga baka may makarinig sayo. Hindi pa naman pwede malaman ni JM na crush ko sya diba?"-sabi ko.
O__O
sh*t! narinig nya ba ang lahat ng sinabi ko? Hindi to pwede! huhuhu! T.T
"Ehem. Ehem. alis muna ako sis ah? sige bye!"-kylie
walang hiya talaga ang babaeng yun oh! Ay oo nga pala, magkagalit sila ng kuya nya. Nag-away daw sila kahapon eh. Ewan ko kung bakit.
bakit ba kasi andun sya sa taas ng puno eh?! narinig nya tuloy!! Oo nasa taas sya ng puno kanina at bigla bigla nalang tumalon.
"Ahh.... so crush mo pala si JM ah?"-sabi sakin ni Cyrus.
Oo alam ko na pangalan nya. Sinabi sakin' ni Jm kahapon. hehehe. ^__^
"S-sasabihin mo kay Jm yun?"-sabi ko. Eh ayaw ko naman na malaman ni Jm yun. Baka pagtawanan lang ako nun. Malay mo trip nya lang yun kahapon diba? edi pahiya ako.
"Oo naman. Ganti ko sayo para sa ginawa mong pagpapahiya sakin' kahapon. At ikaw naman ang nagsimula ng lahat eh."-sabi nya sakin' na naka evil smile.
>__< Ang sarap Staplerin ng bibig ng lalakeng to eh! Para di na makapagsalita at makapagsmile eh! Nakakainis sya!!!!
"Wag mo sabihin please?"-Sabi ko sa kanya. ay mali pala. Pagmamakaawa ko sa kanya.
"hmmm.... teka, pag-iisipin ko muna ah?"-Cyrus
Umakto pa sya na nag-iisip. Yung parang ang kamay nya, eh masa ulo nya? Gets nyo?
"Ahm, sige hindi ko sasabihin."-cyrus
pagkasabi nya nun, nakahinga naman ako ng maluwag.
"Hindi ko sasabihin pero sa isang kondisyon!"-cyrus
"Anong kondisyon naman yun?"-sabi ko sa kanya.
"Hmm....You'll know it tomorrow. Sige bye! "-Sabi ni cyrus habang naglalakad palayo sa kinaroroonan ko.
"Wag mo sabihin please??"-sigaw ko sa kanya.
I hope di nya sabihin. Kung hindi, siguradong nakakahiya talaga!!!
Ang tanga ko kasi eh! Bat di ko tinignan ang taas ng puno?
Wag mo sabihin please? Please Cyrus!
BINABASA MO ANG
103 Days Playing In His Stupid Game
Ficção Adolescentehi guyz!!! this is my first story here in wattpad so I hope you will like it!! vote, comment and be a fan na din po... hehe ^o^ support nyo po ang story na to ha?? lablots!! ♥♥