Chapter 6- Yes or no??

233 6 2
                                    

→Mich's P.O.V

"This is my girlfriend! Do you want me to prove it?"-Cyrus

O__O

what the eff!! ako girlfriend nya?? no way!!

Bigla nya akong inakbayan and hugged me as In yung sobrang higpit.

Does he want me to die? Eh ang higpit ng yakap nya eh parang di na ako makahinga.

biglang nagsiiyakan ang mga GIRLFRIENDS  ni Cyrus

"Cy-Cyrus, you can't *sob* do this to me!!"

"I-i better *sob* go."

Isa-isang nagsialisan ang mga babae sa room namin hanggang sa kami nalang dalawa ang natira sa room.

And feeling ko, nag-iinit ang mukha ko. Ikaw kaya ang nasa posisyon ko??

>/////////<

Tulala pa rin ako hanggang sa nagsalita ang mokong.

"Hey, pasalamat ka ah at hinug pa kita. Pasalamat ka at naka chansing ka sakin'! *evil smile*"-Cyrus

>\\\\\\\\\\<

mas lalo atang pumula ang mga mukha ko kasi mas uminit ang mukha ko eh!! Humanda ka sakin Cyrus!!!!

"Yuck! Ikaw nalang?? Chachansingan?? eww!! bahala ka na nga jan maiwan na kita at baka balikan pa ako ng mga fangirls mo atchaka, ano yung sinasabi mong gf mo ko?? Hoy!! For your general information, kahit na ikaw nalang ang lalake sa mundo, magmamadre nalang ako o mas prefer ko na maging matandang dalaga nalang ako!! Hmpp!!"-sabi ko sabay walk-out... Eh sa nakakainis sya eh!!

Kamatis pa siguro ako hanggang ngayon!!!! Humanda ka talaga sakin' Cyrus!!!!

>__<

Pag-uwi ko ng bahay, dumeretso kaagad ako sa kwarto ko. Ako lang kasi ang tao sa bahay namin at ang mga katulong lang ang andito.

Humarap ako sa computer ko inopen ko ang fb account ko at laking gulat ko nang........

O__O

KALAT NA KALAT KAAGAD SA FACEBOOK!!! YUNG SCENE KANINA SA ROOM!!! NATATANDAAN NYO PA BA YUN?? may nakalagay kasi na caption nung picture na hinug nya ako at ang sabi: Guyz, this girl is the new gf of our papa Cyrus. Boto ba kayo sa kanya? Why?

Kung ako tatanungin, hindi kasi ang panget kaya nung girl !!! yuck!!!!!! Kadire noh!??!!!!

O__O hanu daww?? ako pangit?? baka sya panget. Ang dami na kaagad nag like at nagcomment. Pero halos pare-pareho lang ang mga comments nila like:

"No!! she is so ugly!! eww!!"

"Ambisyosa ang gurl na yan!!"

"Papahirapan ko talaga yan bukas!!"

"Hindi sila bagay!!! patay ka talaga sakin babae ka bukas!! ako pa naman ang leader sa isa sa mga fansclub ni papa Cyrus!!"

OMO!! ano ba naman to oh!!! Nadamay nga lang ako dun kanina tapos ako pa ang may mga death threats?? Patay ka talaga sakin bukas Cyrus ka!!! >__<

Paano nalang ako nito?? Baka di na ako makauwi ng buhay ehh!! Pahamak naman kasi ang cyrus na yun eh!! ughh!!! nakakainis talaga sya!! >__<

-----------------kinabukasan-------------

^__^ buti nalang at wala pang nangyayaring masama sakin' ngayon! Akala ko kasi bubullyhin nila ako and expected ko yun kasi sino ba naman ang di mag-eexpect kung may threat ka na kaagad sa fb palang diba??

103 Days Playing In His Stupid GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon