Chapter#13

88 1 0
                                    

ZACK;POV

Andito kame ngayon sa may airport dahil ihahatid namin sila Nikky at Marlon kase babalik sila sa pagiging sikat nila at pinaki usapan sila na mag indorser ulit ilang buwan na rin kase silang nandito eh.

Kase noong nakaraan kase na una nang umuwi sa may korea si Archo kasama nya yung kapatid nya at pati yung magulang nya kase matagal na rin silang nandito lalo na si Archo at kailangan nang mamahala sa buisness nila doon.

Kasama ko ngayon dito a may airport sa pag hatid kila Nikky at Marlon ay si Shaine at yung kambal.

"Uyy!Wag nyong kalimutan mag video call o mag chat sakin ha!"sabe kosa kanila.

"Oo naman brow!Alam naman namin na mamimiss mo kame agad eh!"pilyong sagot sakin ni Marlon.

"Wag kang mag-alala Zack hindi ko kalilimutan!Gusto mo mag send pa ako nang picture namin pag nandoon na kame!"sabe naman sakin ni Nikky.

"Mabuti naman!"sagot ko.

Nakita kong binuhat nila Marlon at Nikky si Zain at Kenie.

"At mamimiss namin itong mga baby mo Zack!"nanggigil na sabe ni Nikky kay Kenie.

"T-Tita N-Nikky!P-Padala n-nyo p-po k-kame n-nang c-chocolate a-ah!"sabe ni Kenie kay Nikky.

"Oo naman!Padadalhan ko kayo nang maraming-maraming chocolate!"sagot ni Nikky kay Kenie.

"YEHEY!!"tuwang-tuwa na saad ng kambal nang sabihin yun ni Nikky.

"Sobra namin mamimiss yung mga cute na cute nyong muka!"nanggigil na sabe ni Marlon kay Zain habang buhat-buhat ito.

"T-Tito M-Marlon!B-Bilihan nyo p-po k-kame n-ng m-maraming t-toys -ah!"sabe ni Zain kay Marlon.

"Oo naman!Bibilihan kita ng maraming-maramung robot at car!At bibilihan ko naman si Kenie ng maraming barbie at doll house!"sabe ni Marlon sa kambal.

"YEHEY!!"tuwang-tuwa na saad ng kambal dahil sa sinabi ni Marlon.

"Teka!Ilang taon nga pala yung contract nyo ha?"tanong kosa kanila.

"4years ang contract namin!"sagot ni Nikky.

"Sigurado akong mamimiss mona naman kame nang sobra nyan!"sabe sakin ni Marlon.

"Oo naman!Magkaka hiwa-hiwalay na naman ang team ZANIMA!"malungot kong saad dito.

"Airplane number.146!Paalis na!Magsi puntahan na ang lahat ng plane 146!"rinig naming boses sa speaker.

"Uyy!Maiiwan na tayo nang eruplano!"sabe ni Nikky.

"Lika na!"sabe naman ni Marlon.

"Okay!Zain at Kenie!Ikiss nyo na yung Tita Nikky at Tito Marlon nyo aalis na sila!"sabe ni Shaine sa kambal.

Kaya agad na hinalikan nila Zain at Kenie sila Nikkt at Marlon sa muka at agad nila itong binaba at binuhat ni Shaine.

"Brow!Hanggang sa muli!"pamamalam sakin ni Marlon.

"Mamimiss kita Zacky!"pamamaalam din ni Nikky.

"Mamimiss ko din kayo!Marlon at Nikky!"sabe kosa kanila.

Kaya agad akong yumakap sa kanilang dalawa halos maluha-luha kame tatlo pero pumiglas din ako sa yakap nila at umalis na sila.

Agad silang nag lakad palayo at nang nasa medyo malayo na sila bigla silang kumaway at kumaway din ako at si Shaine at yung kambal.

Matapos nilang maka alis at lumipad ng airplane na sinasakyan nila ay umalis na kame at pumunta sa may jollibee dahil gutom yung kambal.

Hindi mawala yung lungkot saking muka dahil sobra ko talagang mamimiss yung dalawa at magkaka hiwalay na naman kame.

Nandito na kame sa jollibee at kumuha kame ng yung dalawang baby chair at inilagay doon sila Zain at Kenie habanang hinahintay namin si Shaine sya kase ang umorder eh.

"D-Daddy!W-Wag k-kana p-po l-lungkot!"sabe sakin ni Kenie.

"K-Kase d-dadalhan t-tayo n-nila T-Tita N-Nikky a-at T-Tito M-Marlon n-ng m-maraming p-pasalubong!"sabe naman sakin ni Zain.

"Sige na nga hahappy na si Daddy!"sabe kosa kanila sabay ngiti kosa kanila.

"YEHEY!!"tuwang-tuwa na sa saad nilang dalawa ng ngumiti ako.

"Sige nga kung love nyo nga si Daddy kiss nyo nga ako sabay!"sabe kosa kanila.

Nasa kaliwa kosi Kenie at nasa kanan kosi Zain.

"L-Lapit k-ka D-Daddy!"sabe ni Kenie.

"D-Di k-ka p-po n-namin m-makikiss n-ng s-sabay!"sabe naman sakin ni Zain.

Kaya agad kong hinila yung baby chair nila marahan sakin at sabay silang tumayo at kiniss ako nang sabay sa pisnge.

Agad na dumating si Shaine at dala nya yung isang tray at may dalawang sudae ice cream at dalawang french fried at burger at may mga kutsara tinidor at may mga straw.

Agad na pinatong ni Shaine yung tray sa mesa namin at agad na umupo.

"Mabuti naman na wala na yang lungkot sa muka mo dahil sa kambal!"sabe sakin ni Shaine.

"Syempre ang lalambeng kase ng mga anak natin kaya na wala agad yung lungkot ko!"sagot ko dito.

Maya't-maya dumating na yung onder namin ang order kase namin may dalawang rice yung order naming chicken na may kasamang chang hai.Kase susubuan naming dalawa yung kambal ako taga subo kay Zain at si Shaine ay taga subo kay Kenie.

At sa gitna nang kainan namin ay nakita ko yung kambal abala sa pagkain ng ice cream at ang dungis na nila kaya kinuha ko yung cellphone ko at pinicturan sila nang palihim.

MY HUSBAND IS A MAFIA KING (BOOK.2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon