SHAINE;POV
Marami na rin ang nag bago sa loob ng apat na taon sa pamilya namin naging masaya ang bawat araw namin ni Zack na kasama namin yung kambal.
Kapag kasama naming dalawa ni Zack sila Zain at Kenie ay hindi namin maipaliwanag ang saya namin,kase sa tuwing pagod na pagod kame sa trabaho ay sila yung nagpapa gaang sa mga mabigat naming pasanin ni Zack.
Kung minsan may tampuhan may alitan naayos namin yun ng maayos dahil sila Zain at Kenie ang gumagawa nang paraan para magka ayos kame.
At sa loob ng apat na taon ay patuloy na lumago yung restobar namin at mas lalo na yung comapany ni Zack mas lalong lumago.At yung mga dating tauhan ni Zack dati ay ginawa nyang nang mga trahabador sa may bar at company!
At ngayon nagjujugging kameng apat dapat nga kase kame lang ni Zack ang magjujugging ng 6:00am ng madaling araw pero naalipungatan yung kambal kaya sumama silang dalawa samin.
Yung suot naming apat couple kase yung pang jugging naming dalawa ni Zack ay pina tahian ko yung dalawa.
At ngayon nagjujugging kameng dalawa doon sa may village malapit doon sa may bahay namin.
"Mommy!Nakaka pagod na po!"hingal na hingal nasabe ni Kenie,habang naka hawak sa pader.
"Mommy at Daddy!Pahinga muna tayo please!"hingal na hingal din na sabe ni Zain.
"Sige na nga!10minutes pahinga natin!Tapos isang ikot pa tapos uuwi na tayo!"sabe ni Zack sa kambal.
"Kase kayo eh sumama pa kayo eh hindi nyo naman kaya yung sampung ikot kase mga bata pa kayo para gawin yung sampung ikot!"sabe kosa kanila.
"Mommy!Malaki na po kame ni Zain!"sabe sakin ni Kenie.
"Opo nga!Dahil nakaka tulong na po kame sa inyo ni Kenie sa gawaing bahay at sa bar!"sabe naman sakin ni Zain.
Agad kameng napa tingin ni Zack sa isa't-isa at napa ngiti dahil matured na mag isip yung dalawa.
Agad na kinarga ni Zack si Kenie at kinarga ko naman si Zain.
"Hindi pa kayo malaki noh!"sabe ni Zack sa dalawa.
"Tama ang Daddy nyo!Ang liit nyo pa kaya at 4yrs old palang kayo noh!"sabe ko rin sa kanila.
"Pero!Mommy at Daddy!Malaki na po kameng dalawa!"pagpupumilit samin ni Zain.
"Opo!Malaki na po kame!Kahit na hindi pa po kame tumatangkad!"pagpupumilit din ni Kenie.
"Hindi panga eh!May gatas pa kayo sa labe!Dapat ang iniintidi nyo lang yung art class nyong dalawa at hindi yung mga ginagawa namin ni Mommy nyo!Kase mga bata pa kayo at hindi pa kayo teen ager!"bilin ni Zack sa dalawa.
"Tama!Dapat yung mga gawaing pang bata palang ang ginagawa nyo at hindi yung mga pang malaki kase mga 4yrs old palang kayo!"sabe ko rin sa kanila.
"O sige po!"sagot ni Kenie.
"Promise po namin sa inyo ni Daddy na hindi na po kame magiging matured ni Kenie!"pangako ni Zain samin.
Agad na namin binaba silang dalawa at inumpisahan na yung pag takbo tumakbo pa ulit kame nang isang ikot.
At ngayon pauwi na kame sa may bahay ay naglalakad kameng dalawa ni Zack pati yung mga bata papuntang bahay.
"O sige mga bata paunahan tayo maka uwi sa bahay!At ang mahuli panget!"sabe ni Zack sa dalawa.
"Sige po!Daddy!"sagot ni Zain.
"Hindi po kame magpapatalo!"sagot din ni Kenie.
"Sige nga talunin nyo nga kame ni Daddy kung kaya nyo!"sabe kosa dalawa.
Nang sabihin ko yun bigla nalang nag takbuhan yung dalawa akala talaga nang dalawa makiki pag habulan kameng dalawa ng Daddy nila.
"Anong pinaplano mo bakit mo yun sinabi sa kambal!"naka kusot noo kong sabe kay Zack.
Agad itong lumapit sakin at niyakap ako nang patalikod at kiniss sa pisnge.
"Malamang gusto kase kita masolo eh!"naka pout na sabe nito.
"Bakit sa tingin mo ba na aagaw ng mga bata yung atensyon ko sayo ha!"sagot ko dito.
"Um-Um!"paglalambeng nito.
Agad akong humarap dito at niyakap ang batok nito kiniss ito sa labe nang mabilisan.
Nakita kong namula yung muka nito sa kilig ang cute nya sa tuwing ginagawa ko yun sa kanya.
"Ayyiiee!Ang cute naman ng asawa ko kapag kinikilig!"lambeng ko dito.
"Kase naman eh!Masyado mo akong pinapa kilig!"nahihiyang sabe nito.
"Kase ayokong nagseselos kasa mga anak mona inaagawan ka nila nang oras sakin!"lambeng nito sakin.
Agad akong pumiglas sa yakap nito at pumasan ako sa likod nito at agad naman nitong inalalayan yung mga hita ko.
"Likana!Pumunta na tayo sa mga bata!Baka kanina pa sila naghihintay satin doon!"sabe ko dito.
"Sige!Kumapit kang maigi magiging flash ako!"pilyong saad sakin nito.
Napa kapit nalang akong maigi kay Zack ng bigla itong tumakbo nang mabilis.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA KING (BOOK.2)
RomanceGuys ito na po yung pinaka hihintay ng lahat na volume 2 sa story ko sana po magustuhan nyo pong lahat ito salamat po☺😀😂😃😅😆 Start of writing: April 18, 2023 End of writing: February 22, 2024