SHAINE;POV
Napag pasyahan namin na pumunta ni Zack kasama yung mga bata dahil pupunta kame sa may farm ni Zack.Doon ako dati dinala ni Zack noong ipinagbubuntis kopa dati yung kambal at mga nasa four months pa yung tyan ko noon tanda kopa!
At dahil pupunta kame doon at nag dala kame ng pick-nick basket at lahat ng pangangailangan namin nandoon at pati mga pag kain.
Dalawang oras ang byahe bago makarating doon sa may farm ni Zack at tumingin ako sa may likod at nakita kong tulog na yung kambal.
"Tulog na yung kambal!"naka ngiti kong sabe kay Zack.
"Ang ganda nila pagmasdan dalawa!"naka ngiting saad nito sakin,habang nagdadrive ito.
Matapos ang dalawang oras na byahe ay agad na ipinarada ni Zack yung kotse nya.
Agad na kameng bumaba ni Zack at binuksan yung pintuan ng back seat at kinuha yung dalawa dahil mahimbing yung naging tulog nila sa byahe.Buhat-buhat kosi Kenie at buhat-buhat naman ni Zack si Zain at buhat pa ni Zack yung pick-nick basket at buhat-buhat ko yung banig na ipang sasapin namin.
Nang maka pasok kame ay agad na bumungad samin si Manong.Kanor at Manong Tenor.
"Oh!Sir.Zack!Mabuti at naka bisita ulit kayo dito ng asawa mo!"bungad na bati sakin ni Manong.Tenor.
"Matagal na rin kayong hindi naka bisita kasama nyo na ngayon yung mga anak nyo!"sabe naman ni Manong.Kanor.
"Kase po!Ipapasyal namin dito yung mga bata para maka pag enjoy sila!"naka ngiting sagot ni Zack sa kanila.
"Kase po gusto namin dalhin yung mga bata kung saan kame pumupunta dati ni Zack!"naka ngiti ko ring sagot sa kanila.
"Sige!Sana mag enjoy kayo pati yung mga bata!"sabe samin ni Manong.Kanor.
Agad na kameng pumasok sa may loob at habang naglalakad kame ay napapa ngiti ako dahil may mga masasayang ala-ala akong naaalala dito.
"Oh!Bakit ka tumatawa ha?"takang tanong sakin ni Zack.
"Kase marami akong naaalalang mga memories sa utak ko noong una mo akong dinala dito!"naka ngiti kong saad sa kanila.
Nakita kong napa ngiti si Zack nang sabihin ko yun sa kanya.
"Oo nga!Noong panahong na paka tigas pa ng puso ko!Yung hindi pa ako palangiti!Naalala ko panga eh sumimangot ka kase hindi ako ngumingiti kaya pinipilit kong ngumiti!"pag ala-ala nito
"Napaka sarap balikan yung mga good memories natin dito!"sabe ko dito.
"Oo nga!"sagot nito.
At habang naglalakad kame ni Zack ay bigla nalang na gising yung kambal.
"Oh!Gising na ang mga munting anghel namin!"sabe kosa mga toh.
"Ano masarap ba ang tulog nyo ha?"sabe naman ni Zack sa kanila.
"Mommy at Daddy!Andito na po ba tayo ha?"tanong samin ni Kenie,habang nag kukusot ng mata.
"Oo naman!Kanina pa namin kayo buhat!"sagot ni Zack dito.
"Sorry po!Mommy at Daddy naka tulog kame sa byahe!Ang tagal po kase ng byahe eh!"pagpapasensya ni Zain samin,habang nagkukusot ng mata.
"Okay lang!Mag laro na kayo!"sabe kosa kanila.
Kaya agad namin sila binaba at nag unat kame ni Zack ng braso dahil nangalay ang mga ito dahil sa pagbubuhat namin sa kambal.
Agad namin inlibot yung mga bata sa mga magandang place dito at yung huli naming pinuntahan yung malawak na damuhan na tamang-tama sa pagpipick-nick namin.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA KING (BOOK.2)
RomansaGuys ito na po yung pinaka hihintay ng lahat na volume 2 sa story ko sana po magustuhan nyo pong lahat ito salamat po☺😀😂😃😅😆 Start of writing: April 18, 2023 End of writing: February 22, 2024