SHAINE;POV
Ngayong araw ay binisita namin nila Zack at ng kambal si Papa dahil ang sabe ng mga pulis dito ay tatlong beses lang kame makaka bisita kay Papa sa bawat buwan.
At nagpapasalamat ako dahil nagka ayos na si Zack at yung pamilya nya at si Papa.Dahil napa tawad na nila Zack si Papa sa lahat ng mga na gawang kasalanan sa kanila ni Papa,at ganun din sila yung mga magulang ni Archo pati sila Nikky at Marlon.
At ngayon naghihintay na kame dito sa bisiting are kung saan pwede dito mag kwentuhan yung mga bibisitahin mong preso.
Agad namin inilatag yung mga dala naming pagkain kay Papa.Marami kase akong niluto para kay Papa tiyak magugustuhan toh ni Papa.
Nang makita naming paparating na si Papa ay agad syang sinugod ng yakap ng kambal at agad naman silang binuhat ni Papa papalapit dito.
Agad naman si Papa umupo sa may mahabang upuan doon sa may kaliwang side ng mahabang lamesa doon magka tabe kase kame ni Zack sa may kanang side.
Agad na pumiglas yung dalawa sa may yakap ng Lolo nila at agad naman akong tumayo para yakapin si Papa.
Agad akong pumuntang pwesto ni Papa at agad ko syang niyakap.
"Papa!Namiss kita ng sobra!"sabe ko,habang yakap-yakap sya.
"Sobra rin kitang na miss!Anak!"sabe rin nito,habang yakap ako.
Agad akong pumiglas sa yakap nya at nginitian ko sya.
"Salamat!Dahil hindi ka napapagod na dalawin ako dito!"pasasalamat nito.
"Malamang po!Love kita hindi ako papayag na hindi maka dalaw sayo!"naka ngiting sagot ko kay Papa.
"Kamusta na kayo ha?"pangangamusta nito.
"Ito po ayos po!Bussy sa trabaho itong si Zack pero hindi nya kame pinababayaan ng mga bata!At hindi nya na ako pinapa pasok sa trabaho dahil nga malaki na tong tyan ko!"naka ngiti kong kwento ko kay Papa.
"Nagpapasalamat ako dahil lagi kayong maayos lahat!"naka ngiting saad nito.
Agad na humarap si Papa kay Zack at nginitian nya ito.
"Maraming salamat dahil hindi mo sila pinababayaan!"pasasalamat ni Papa kay Zack.
"Walang anuman po yun!"naka ngiting sagot nito."Mahal na mahal kopo yung mag-ina ko!"dugtong nito.
Matapos namin mag kwentuhan ay agad kame nagsi kainan at kita kosa muka ni Papa ang tuwa ng maka salo-salo nya kame kumain.
Tatlong oras kameng naki pag kwentuhan kay Papa at matapos non ay umuwe na rin kame at bago umuwi ay emusyunal pa yung pagpapaalam ko kay Papa.
***
Siguro naka takda ng mangyari lahat ng ito sa buhay ko.Na magkaroon ng Mafia king na asawa at mag kasama namin na lutasin lahat ng problema naming dalawa.
Noong una wala pa kameng nararamdaman sa isa't-isa pero iba talaga kumilos ang Diyos kase ginamit nya ako para unti-unting mabago si Zack.
Naging masaya ang buhay naming lahat si Papa patuloy parin sya nagbabagong buhay sa may kulungan kase 10yrs sya tatagal doon.At yung isa kona mang Papa ay matapos nyang maaresto si Papa ay agad na syang nag retiro sa pagiging abogado nya at ibinigay nya na ang lahat ng mga misyon nya kay Cindy dahil magaling na detective at prosecutor si Cindy.
At yung nangyayari naman sa restobar ay masaya sila Angel,Kelly,Anjie,Flor,at sila Ma'am.Diana at sila Chef.Bong at Chef.Marvin dahil tinaasan ko yung mga sahod nila dahil lumalaki ang kita ng bar.At masaya ako dahil may boyfriend na yung bestfrieand ko at pati na rin yung tatlo.
At yung kay Kert naman ay nagka fiancee sya sa paris dahil meron syang kasocho doon na nagustuhan yung product ng company nila.At yung babaeng nakilala nya doon ay pilipina at ang sabe nya sakin katulad na katulad ko daw sya😂😅Ang sabe ny panga sakin sabe kina sayo eh makaka hanap din ako ng tulad mo eh!
At yung nangyari kay Nikky at Marlon si Nikky buntis na magkaka baby na sila ni Archo kaya sobrang over protective sa kanilang dalawa si Archo at si Marlon ay kakasal lang nila ng fiancee nya na noong ex nya mabuti nga at nagka balikan silang dalawa.
At na balitaan kona nasa london na sila Catie at may sarili na syang pamilya naka tuluyan nya si Justine yung kaibigan nya nagka inlaban kase silang dalawa.
At kame naman ito masaya kme ni Zack kase patuloy na lumalago yung companya na patuloy na pinapa takbo ni Zack at tinutulungan sya ng Mom at Dad nya.
At yung kambal bussy na sa pag-aaral kase sasusunod na pasukan ay Grade 1 na sila.Ang matured talaga nilang mag-isip😂😅!At yung bago naming baby si Baby Kelix six months na sya ngayon kaya todo alaga si Zack at yung Kuya at Ate nya sa kanya.
Masaya ako dahil patuloy namin napapa tatag ni Zack yung relasyon naming dalawa ni Zack sa mga pag subok na anumang dumating samin ay magkasama naming haharapin dalawa.
Salamat sa pag suporta sa love story naming dalawa ni Zack Kelton Gomez.Ako nga pala si Shaine Norine Gomez at ito ang aming kwento😊😄😍😗😙😚😚
~THE END~
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA KING (BOOK.2)
RomanceGuys ito na po yung pinaka hihintay ng lahat na volume 2 sa story ko sana po magustuhan nyo pong lahat ito salamat po☺😀😂😃😅😆 Start of writing: April 18, 2023 End of writing: February 22, 2024