Andito ngayon sa may bahay namin sila Marlon at Nikky kasama si Archo para dalawin kame pati yung kambal.
At ngayon andito kame sa may sala nagkekwentuhan habang si Shaine ay abala sa pagluluto sa may kitchen ng kakainin nila.
At habang nagkekwentuhan kame sa may sala buhat-buhat ni Nikky si Kenie at si Zain naman hawak-hawak ni Marlon at nilalaro sila.
"Ohh!Zack kamusta na kayo ni Shaine sa loob ng dalawang buwan na may alaga kayong mga baby ha?"tanong sakin ni Archo.
"Mahirap kase topakin yung mga baby pero nawawala lahat ng pagod namin sa tuwing makikita yung mga ngiti nilang dalawa!"marangal kong sagot sa kanila.
"Grabe!Ang bibilis lumaki nang mga baby nyo naalala kopa noon araw na nanganak si Shaine at ngayon two months old na silang dalawa!"sabe sakin ni Nikky,habang nilalaro si Kenie.
"Grabe!Brow!Ang ganda ng lahi nyong dalawa ni Shaine!Oh kung titignan nyo pinag combined yung muka nyo sa kambal!"puri naman sakin ni Marlon,habang nilalaro naman si Zain.
"Syempre naman!"pagmamayabang kong sagot dito.
Maya't-maya dumating na si Shaine na may dalang isang tray ng turon at ipinatong sa may mesa.
"Oh!Magsi kainan na kayo!"sabe sa kanila ni Shaine.
Nakita kong pawis na pawis na si Shaine at bakas na yun sa damit nya naka violet shirt kase sya ngayon at naka maong na short.
Agad itong umupo sa may upuang couch na maliit.
"Uyy!Shaine!Bakit parang sumexy kana ha?Nawala yung tyan mo at may shape na yung katawan mo?"tanong sa kanya ni Shaine.
"Oo nga eh!Bumalik na yung dati kong katawan at yung dating hubog nito!"sagot ni Shaine.
"Dumedede paba sayo sila baby Zain at baby Kenie ha?"sunod na tanong ni Nikky dito.
"Syempre naman!"sagot ni Shaine.
"Buti nagpapantay yung dib-dib mo!"dugtong pa ni Nikky.
"Bakit lahat nalang napapansin mo ha?"tanong ni Marlon kay Nikky."Zack!Inaano yung sexy mong asawa!"sumbong ni Marlon sakin.
"Halah!Hindi naman!Masama ba mag tanong?!"sagot ni Nikky kay Marlon.
"Okay lang naman sakin!"sagot ni Shaine."Ano bang tanong mo ha?Nikky!"tanong ni Shaine kay Nikky.
"Buti kahit dumedede silang dalawa pantay parin yung dib-dib mo?"sagot sa kanya ni Nikky.
"Grabe ka!Ang dami mong tinatanong ha?"natatawa kong tanong dito.
"Hoy!Nikky!Gusto mona ba magka baby ha?Sabihan mo yang si Archo!"pang-aasar ni Marlon kay Nikky.
Agad naman na tinawanan ni Archo si Nikky dahil napipikon na toh sa asaran nila ni Marlon.
"Grabe!Ganyan pala talaga kayo mag bangayan dalawa?"natatawang sabe ni Archo kila Nikky at Marlon.
"Haynako sinabi mopa!"natatawa kong sagot kay Archo.
"Sige!Pag tulungan nyo pa akong tatlo!"inis na sabe ni Nikky.
*Unga!Unga!Unga!Unga!*
Maya't-maya bigla nalang umiyak si Kenie habang buhat sya ni Nikky.
"Halah!Lagot ka!Pina iyak mo!"pang-aasar ni Marlon kay Nikky.
"Halah!Wala naman akong ginagawa eh!"inosenteng sagot ni Nikky.
"Baka gutom na!"sabe ko.
Kaya agad ko itong binuhat at kinarga ito tayo inalalayan sa likod.
"Shhhh!Wag nang umiyak ang prinsesa ko!"sabe ko,habang pinapa tigil ito sa pag-iyak.
"Tignan mo nga kung puno yung diaper?"tanong sakin ni Shaine.
Kaya agad kong tinignan yung diaper kung puno na ito ng pupu o kaya wiwi pero wala naman.
"Wala naman eh!Walang laman na pupu at wiwi!Kapapalit kolang nito kanina!"sagot ko.
Kaya agad na tumayo si Shaine at lumapit sakin para kunin si Kenie.
"Akina gutom yan at inaantok!Sigurado akong bagsak yan sa tulugan kapag tapos nyan dumede!"sabe sakin ni Shaine.
Agad nyang kinuha si Kenie at agad nyang kinuha yung pang tapal na tela sa dib-dib at sinuot at agad nya nang pina dede toh.
"Grabe!Ang galing nyo naman dalawa!Alam na alam nyo kung anong iniiyakan ng baby!"puri samin ni Archo.
"Madali lang naman kase kapag sinerch mosa google!"sagot ko.
"Shaine at Zack!Ano ang mga dahilan bakit umiiyak yung baby?"tanong ni Nikky samin ni Nikky.
"Una gutom!"sagot ni Shaine.
"Pangalawa puno yung diaper!"sagot ko.
"Pangatlo kung may sakit syang iniinda!"sagot ulit ni Shaine.
"Napaka swerte ng kambal dahil may maalaga silang Mommy at Daddy!"puri ni Archo samin.
"Thanks!"sabay naming sabe ni Shaine.
Tumagal sila dito halos anim na oras at 5:00pm na silang umuwe tatlo.
BINABASA MO ANG
MY HUSBAND IS A MAFIA KING (BOOK.2)
RomansaGuys ito na po yung pinaka hihintay ng lahat na volume 2 sa story ko sana po magustuhan nyo pong lahat ito salamat po☺😀😂😃😅😆 Start of writing: April 18, 2023 End of writing: February 22, 2024