Note: Ang istoryang ito ay hindi pa na-edit nang maayos kung kaya marami ang maling baybay at marami ang kulang na salita sa bawat pangungusap at pahina!
SIMULA!
Kissenger Arden
"Gosh! Sige pa! Shit ang galing mo talaga. Fuck! Lalabasan nanaman ako!" Napapasabot ang babae sa ulo ni Kissenger na walang tigil na biburaot ang tinggil nito.
"Do you like it, huh?!" Tumigil saglit si Kissenger at napa-smirk siya ng makita ang tumitirik na mga mata ng kaniig.
"Yeah, the way I expected it!"
"Let me drive you crazy baby, KISSENGER will bring you to heaven!" Muling siyang sumisid para lasapin ang basa nitong perlas at muling humiyaw ang babae sa sarap.
Mararamdaman mo ang init sa bawat sulok ng kwarto. Halinghing ng dawalang nagniniig ang iyong maririnig. Pawang kapwa ay eskperto sa kanilang ginagawa. They are both in ecstacy. Nakahiga ang babae sa gilid ng kama habang ang dalawang paa nito ay nakasampa sa balikat ni Kissenger. Kapwa may tama ng alak na nagpataas sa kanilang libido.
Tinapik ni Kissenger ang hita ng babae at suminyas siyang hubarin nito ang suot niyang sinturon. Gusto niya na hinuburan siya. Nagbibigay ito sa kanya ng kakaibang init ng katawan. Hinila niya ang babae sa pagkakahiga sa kama at pinaluhod sa paahan niya. Napagikhik naman ang babae at agad na minasahe ang malaking umbok niya. Napa-ahh naman siya sa ginawa ng babae.
Marahas na hinubad ng babae ang sinturon at mabilis na binukasan ang butones at zipper ng kanyang pantalon. Hinubad nito ang kanyang pantalon at naiwan ang kanyang boxer at sa loob niyon ang naghuhumindi niyang sandata. Alam niyang masisiyahan ang kaniig niyang babae kung maipasok niya ang kanyang junior sa hiyas nito.
Nainis naman siya dahil dinakma ang kanyang pagkalalaki na nagbigay ng kunting sakit sa kanyang bayag. Hinawakan niya ang mukha ng babae at sinunggaban niya ito ng agrisibong halik at lumaban naman ito pabalik. Biglang lumikot ang kanyang mga kamay at ipinasada niya sa magkabilang dibdib nito habang hindi pinuputol ang maiinit na mga tuka.
Napapaungol ang babae sa kanyang ginagawang paghalik na animo'y nawawalan ito ng hangin. Bumaba naman ang mga kamay nito sa gitnang bahagi ng kanyang mga paa doon ipinasok ang kanang kamay nito at doon ay nilaro ang kanyang naninigas na sandata.
Binuhat niya ang babae at patilapon niyang pinahiga sa kama at agad niya itong dinaluhan ng mga halik sa leeg. Bawat paglapat ng kanyang mga labi sa mainit na katawan ng babae ay nagiiwan siya ng marka at hindi alam iyon ng babae.
Napapa-arko ang katawan ng babae dahil sa sensayon na nararamdaman nito dulot ng mga nakakapaso niyang mga halik. Hindi niya pinatawad ang natitira nitong pang-itaas na damit. Marahas niya itong hinubad at itinapon sa kung saan.
Dahan-dahan niyang pinaglandas ang kanyang kaliwang kamay sa hiyas nito at marahan na minasahe iyon. Napakagat ang babae sa mga labi niya at ipinikit ang mga mata na parang nagdidiliryo.
Sinumpong si Kissenger ng kanyang kapilyohan. Ipinasok niya ang dalawang daliri sa lagusan ng babae. Napadilat bigla ang babae at agad niyang sinunggaban ng halik sa labi. Ginalugad niya ang dila nito. Magaling din ang babae at nakipag-ispadahan ito ng dila habang walang patid ang pag-ungol nito.
"Come on I want you inside me!" Hinihingal na saad ng babae kay Kissenger.
"Your wish is my command!" Malapot niyang tiningnan ang babae. Dahan siyang bumaba habang hinalikhalikan niya ang tiyan nito pababa sa masilang parte nito.
Bigla siyang may naalala. He remember something which is his favorite part of the moment. Bigla siyang bumangon at tumayo habang nasa ilalim nito ang babae. Hinubad niya ang kanyang boxer and his manhood sprang free.
BINABASA MO ANG
Hot Interval
RandomHe's 20. Young, handsome, fresh and with EXPERIENCE at may malaking S sa huli! He is a sex addict, magaling magpatirik ng mata in short MAGALING SA KAMA! She's 30. Takot masaktan at umibig. With ZERO EXPERIENCE and CERTIFIED VIRGIN. Ang nakakatawa p...