"Sa gabing ito matitikman ko na kaya ang HEAVEN?"
Bumigat ang paghinga ni Kisha. Ang espiritto ng alak ay nananalaytay sa kanyang katawan. Ang labi ng estranghero ay nakalapat parin sa kanyang labi ngunit hindi niya makita ang mukha nito dahil malamlam ang ilaw sa loob ng kwarto. Ayaw niyang imulat ang kanyang mata dahil ayaw niyang makita ang hitsura nito pati na rin ang pilyo nitong mga mata.
Umungol ang lalaki at ginalaw nito ang mga kamay patungo sa braso ni Kisha. Nanigas si siya sa ginawa nito. Alam niya na ang ginagawa na lalaki ay maliwanag na pananamantala ngunit ang mga hawak at haplos na hatid ng lalaki ay nagbibigay sa kanya ng kakaibang pakiramdam na kahit gusto ng kanyang utak na itulak ang lalaki ay hindi niya magawa dahil kabaliktaran ang sinasabi ng kanyang uhaw na puso.
Tumugon siya sa halik ng lalaki. Naramdaman niyang napangisi ito sa kanyang ginawa. Dahil sa kanyang pagtugon nagbigay ito ng lakas ng loob sa lalaki.
Naglakbay muli ang kamay ng lalaki at tumigil ito sa kanyang pisngi. Hinaplos nito ang kanyang mukha habang nagpapalitan sila ng maiinit na tuka.
Sa isip ni Kisha, mangyari man ang bagay na hindi niya gustong maranasan ay parang may nagsasabi sa kanya na gawin kung ano man ang gusto ng kanyang puso na nagpapadikta sa init ng mga haplos ng estranghero.
She's 30 years old at sa oras na ito ay gagawin niya ang bagay na hindi niya inakalang mangyayari. Experiencing intimate touches and kisses with someone she doesn't even know is not part of her dreams. Sa buong buhay niya ito ang ayaw niyang mangyari pero sa oras na ito mapagtatantong hindi niya kayang pigilan ang tawag ng laman.
Naging mapusok ang kanilang halikan. Sumusokob ang init sa loob ng air-conditioned na kwarto. Gusot narin ang bedsheet at kumot.
Pinatid ng lalaki ang kanilang halikan. Marahan na iminulat ni Kisha ang kanyang mga mata para usisain ang mukha ng lalaki ngunit bigla itong sumubsob sa kanyang leeg. Napa-angat ang kanyang dibdib dahil dumaloy ang boltahe ng kuryente sa kanyang kalamnan dahil sa ginagawa ng lalaki sa kanya.
Lahat ng galaw ay marahan, maalab at nagniningas ito ang dahilan kung bakit nasisiyahan ang puso ni Kisha.
"Let me undress you baby..." Mahina ngunit iyong maririnig ang gusto ng lalaki. Tumigil ito sa paghalik at tumitig sa kanya. Napako ang mata ni Kisha sa nagsusumamong mga mata ng lalaki. Hindi niya lubos maisip kung bakit ang mata ng nito ay parang balon na malalim ngunit kayang kaurukin.
Tumango siya bilang tugon at ngumiti ang lalaki sa kanya ng sobrang lapad. Marahan na hinubab nito ang ang manggas ng kanyang dress.
Bawat paglantad ng malambot at maputi niyang balat ay ginagawaran ito ng mga mumunting halik ng lalaki. Napapahalinghing siya sa sensayon ng bawat paglapat ng labi nito sa kanyang nag-iinit na balat.
Ang pinaka-iingatan niyang puri't katawan ay nilalasap ng isang estrangherong di niya alam kung pananagutan ang lahat ng kanyang ginagawa. Lahat ng ito ay dahil sa tawag ng laman.
Ang pakikipagrelasyon o ang magka-boyfriend ay wala sa isip at plano ni Kisha, ganon din ang ibigay kahit kanino man ang kanyang dangal at kabirhinan. Ngunit isang enerhiya ang humahatak sa kanya na animo'y nilulunod siya gamit ang isang gayuma. May kung ano sa lalaki na nais niyang gawin at ibigay niya ang kanyang sarili dito.
Nagpa-tianod siya sa ginagawa ng lalaki. Isang halinghing muli an gang kanyang pinakawalan ng halikan ang kanyang dibdib na ngayon wala ng saplot.
Bawat dampi ng labi ng lalaki sa kanyang balat bumubuhos ang mga katanungan sa kanyang isip. Sino kaya ang lalaking ito? Ano ang mangyayari bukas kapag matapos na ang kanilang pinagsasaluhang init at romansa? Ano ang sinasabi ng kanyang puso na hindi niya maintindihan kung bakit pumipintig ito para sa lalaki? Ang mga tanong ay na ito ay walang pang sagot, ang mahalaga ang desisyon na kanyang nabuo sa pagitan ng lalaki sa pagkakataon na ito
BINABASA MO ANG
Hot Interval
RandomHe's 20. Young, handsome, fresh and with EXPERIENCE at may malaking S sa huli! He is a sex addict, magaling magpatirik ng mata in short MAGALING SA KAMA! She's 30. Takot masaktan at umibig. With ZERO EXPERIENCE and CERTIFIED VIRGIN. Ang nakakatawa p...