INTERVAL 4: Lustful desires

1.1K 20 0
                                    

"Iba ka talaga pare! Kaw na...kulang nalang tropiyo! Lahat nalang yata ng chickabebs diyan naikama mo na!" Puri ni Clark kay Kissenger.


"Well masisimi mo ba ako...I am not KISSENGER ARDEN for nothing! Bilang ang mga araw na walang lumalapit na babae sa 'kin!"


"F*ck! Makapal na siguro ang kalyo ng batuta mo...! Ang sipag, eh!"


"Loko!" Sabay tapon nang naupos na sigarilyo ni Kissenger kay Clark.


"Hilig mo talaga magtapon ng basura kung saan-saan...Tss! Sa mukha ko pa talaga!" Asik ni Clark sa kaibigan. Ngumiti lang nang pilyo si Kissenger na ikinainis pa nang huli.

Nasa condo sila ngayon ni Clark. They are waiting for their other friends to arrived. Half day ang klase ng College of Engineering dahil lahat ng teachers ay aalis para sa kanilang lakbay aral.


"Ka inip! Bat ang tagal naman nila? Traffic ba ngayon? Hindi naman ahh!" Maktol ni Kissenger. Sadyang mainipin talaga siya at hindi niya rin gusto na pinaghihintay siya nang kahit na sinong pontio pilato.

"Relax lang pre, high blood ka nanaman. Habaan mo naman ang pisi mo. Hindi ka na nasanay sa kanila. Mag-online ka nga muna...mag FB ka nang matanggal ang init ng ulo mo!"


"Booooring...!" Bored na sabi ni Kissenger bago himiga sa mahabang cushion sa may sala. Samantala pumanhik naman si Clark sa kusina para magluto ng kanilang pulutan mamaya.

Ipinikit ni Kissenger ang kanyang mata. Maya-maya lang ay nag-vibrate ang phone niya sa kanyang bulsa.

Walang ganang hinugot ni Kissenger ang phone sa kanyang bulsa at binuksan ito by tapping the finger print scanner sa likod nito.

Isang notification badge ang naka-kabit sa kanyang Facebook App. He hurriedly open it out of curiousty.

Kisha Rosales sent you a Friend Request!

Napangisi siya ng mabasa ang pangalan.

"Babae nanaman. Woah buhay nga naman. Ang gwapo mo na talaga boy...!" Buong yabang na saad niya sa sarili.

Pinindot niya agad ang Friend Request.

Nagloloading ang profile ng babae. 'Sana maganda!" Nasa isip ni Kissenger. Lately kasi ang papangit ng mga nag-a-add friend sa kanya. Kung hindi man pangit mga bakla naman! Kaya ganon nalang ang pangarap nitong magandang dilag nanam ang mag-add sa kanya.

Habang nag-loloading ang profile picture biglang kumabog ang kanyang puso. Hindi alam kung ano ang nangyayari sa kanya.

"Kalma self...hindi naman to si Catriona Grey, eh!" Kastigo niya sa sarili. He felt uneasy sa hindi masabing dahilan. Bakit biglang siyang kinabahan? Kaba ba o damdaming hindi niya alam ay para sa babaeng nag-send ng Friend Request sa kanya.

"Ang hina ng wifi connection dito...pambihira!" Inis nanaman niyang sabi.

Namilog ang kanyang mga mata nang makilala niya ang babae sa kanyang Friend Requests.

"Kisha Rosales...the woman with tempting and delecious lips. Oh! How much I adored you that night." Mapusok na sabi ni Kissenger.

"Fuck! Ano ba ang nangyayari sakin? She's just one your woman Kissenger! Why are you acting like crazy! Parang ngayon ka lang naka-kita ng ganong kagandang babae " Kastigo niya sa sarili.

Tumingin muli siya profile ng babae. The woman is innocent in the picture. Ang ganda nang kuha niya. Shoulder level ang shot kaya expose ang maganda nitong mukha. Nakapusod ang buhok nito habang may mga kulot na hibla ng buhok na nakalugay. Na-emphasized ang bilugan nitong mata dahil sa eyeliner at manipis na smoky eyeshadow and it expose more her hazel colored eyes. Those eyes are full of glimmer na parang mahuhulog ka sa balintataw nito. Ang ilong nito ay eksakto lamang ang tangos. Oh! Don't forget her tantalising lips na una mong mapupuna na kung hindi ka marunong magpigil ay siguradong iyong aangkinin agad-agad at hahayaan ang sarili na malasap ang tamis niyon. She's tanned na gustong-gusto ni Kissenger na kulay ng balat para sa isang babae.

"F*ck!" Kissenger cursed when he felt his groin ached! Inayos niya ang pagkakalagay ng kanyang alaga. Bakat ang boner niya doon.

Bago pa mahulog sa sariling imahinasyon, he pressed the accept button and hurriedly run to the comfort room and his buddy needs an urgent attention.

'Shit...what is happening to me? Why I felt sudden lustful desires to that woman!' Kastigo niya sa sarili bago isarado ang pintuan ng CR at inaraos ang sarili nang mag-isa. This is his first time to do this sh*t.

"F*ck!" Ungol niya sa loob ng CR.

Hot IntervalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon