Lúc ban đầu, nếu không phải tiểu cô nương bắt nàng vạt áo, Ôn Dư Nhiễm căn bản sẽ không làm tiểu cô nương lên xe.
Nếu tiểu cô nương không có lên xe, như vậy nàng cùng Ninh An đem lại vô giao thoa, kế tiếp rất nhiều chuyện đều sẽ không phát sinh.
Kia bắt lên vạt áo, là cực mấu chốt một vòng, sau đó tiểu cô nương bắt được cơ hội.
Cũng không biết tiểu cô nương tưởng bàng thượng chính mình suy nghĩ bao lâu, chuẩn bị như vậy đầy đủ.
Ôn Dư Nhiễm cảm thấy một tia rất nhỏ bực bội, quay đầu đi, tiếp tục hỏi: "Còn có cái gì?"
"Ha?" Ôn Cừ vốn tưởng rằng chính mình đã qua đóng, không nghĩ tới tỷ tỷ lại bắt đầu truy vấn.
"Không chỉ này đó đi, ngươi còn nói cái gì?"
Ôn Dư Nhiễm một bên hỏi, một bên cẩn thận mà nhìn chăm chú vào Ôn Cừ biểu tình, kinh nghiệm tính mà thử.
"Ách......" Ôn Cừ nhấp hai hạ đôi mắt, không ngừng xoa đầu, ngẩng đầu dùng dư quang đi ngó Ôn Dư Nhiễm đôi mắt.
Hắn cho rằng tỷ tỷ cùng cái kia Ninh An thông qua khí, tỷ tỷ lần này là tới chuyên môn chất vấn chính mình. Vì thế Ôn Cừ thanh âm càng thêm chột dạ lên.
"Cái kia...... Ta là còn nói vài thứ, chính là, chính là phun tào một chút, nói ngươi tương đối cường thế, chán ghét mất khống chế, thích người khác yếu thế, thích bên người người nghe lời an tĩnh gì đó...... Chính là như vậy......" Ôn Cừ xoa đầu, một bên nỗ lực mà tìm kiếm tận lực dễ nghe tìm từ, một bên ở trong lòng bồn chồn.
Ôn Dư Nhiễm nheo lại mắt.
Ôn Cừ đều mau khóc ra tới: "Tỷ tỷ ngươi tốt nhất, ta thật sự chưa nói khác......"
Ôn Dư Nhiễm không chuẩn bị cùng đệ đệ trí khí, ý tứ cười một chút, liền dịch khai tầm mắt, sau đó giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương, cũng không sinh khí, chỉ là trong lòng có điểm không khoẻ.
Nàng đối chính mình nhận tri thật sự rõ ràng, công tác thượng thói quen có khi sẽ không tự giác đưa tới sinh hoạt thượng, đệ đệ nói không sai, nàng là tính cách cường thế chút, chán ghét mất khống chế, thích nghe lời.
Tiểu cô nương những cái đó tiểu tâm tư, chỉ cần còn ở giới hạn nội, liền không cho người chán ghét, thậm chí còn có chút mới mẻ thú vị.
Nhưng chỉ cần qua giới, khiến cho nàng không thoải mái.
Tỷ như hiện tại.
Sớm tại nàng cùng tiểu cô nương nhận thức phía trước, tiểu cô nương thế nhưng liền đem tâm tư tính kế tới rồi chính mình người nhà trên người, thẩm thấu đến quá mức thâm nhập. Nàng cảm thấy có điểm cách ứng.
"Hảo hảo, liền nghỉ ngơi đến nơi đây, các vị gia trưởng thỉnh trở lại trên chỗ ngồi, không cần nhắc lại hỏi, các bạn học cũng thỉnh an yên tĩnh, chúng ta tiếp tục họp phụ huynh, sớm khai sớm tán, thỉnh đại gia phối hợp......"
Lão sư dẫn theo giọng nói hô vài câu sau, phòng học dần dần an tĩnh xuống dưới, lão sư đi lên bục giảng, tiếp theo phía trước ppt tiếp tục đi xuống giảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
No FicciónTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: