Cát Thiên Hải làm buôn bán làm lạnh, tưởng cầu nàng hỗ trợ.
-- đây là dự kiến bên trong sự.
Cát Thiên Hải gãi đúng chỗ ngứa, chuyên môn mang theo cái mắt ngọc mày ngài tiểu cô nương lại đây cầu nàng.
-- đây là ngoài ý liệu.
Lúc ấy, Ôn Dư Nhiễm đi theo nhân viên tạp vụ vòng qua vẩy mực gỗ đàn bình phong, không chút để ý mà đi vào nhà ăn cách gian, liền thấy Cát Thiên Hải bên người ngồi một cái tiểu cô nương.
Ôn Dư Nhiễm dưới chân giày da dừng một chút.
"Ôn tổng!" Cát Thiên Hải nguyên bản chính xụ mặt cùng tiểu cô nương nói chuyện, vừa nhấc đầu, nhìn thấy nàng tới, vội vàng chào đón.
Hắn đầy mặt tươi cười, cúc thân mình, hết sức nhiệt tình: "Đã lâu không gặp, Ôn tổng thật là càng ngày càng có khí chất phong phạm!"
"Cát thúc thúc." Ôn Dư Nhiễm không nóng không lạnh cùng hắn nắm một chút tay.
Tầm mắt thong thả từ từ mà dừng ở cái kia tiểu cô nương trên người.
Cát Thiên Hải vội vàng phản ứng lại đây, giới thiệu nói: "Đây là ta chất nữ, họ Ninh, kêu Ninh An."
Ninh An sơ song đuôi ngựa, thấp đầu, không hé răng, làn da bạch đến quá mức, hai thúc đen nhánh đầu tóc tự nhiên mà rũ ở đơn bạc bả vai phía trước, xiêm y sạch sẽ sạch sẽ, thoạt nhìn vẫn là học sinh, nội hướng ngoan ngoãn bộ dáng.
Thượng lưu trong vòng, Ôn Dư Nhiễm tính hướng cũng không là cái gì bí mật.
Cát Thiên Hải tới cầu người, còn mang theo cái thủy linh linh tiểu cô nương, ý tứ lại rõ ràng bất quá.
Ôn Dư Nhiễm tầm mắt ở Ninh An trên người xoay hai vòng, liền thu trở về, thái độ bãi đến lãnh đạm.
Nhà ăn nội có máy sưởi, Ôn Dư Nhiễm tùy tay cởi trên người màu đen da thảo áo khoác, nhân viên tạp vụ thực mau tiếp nhận, thế nàng quải đến trên giá treo mũ áo.
Ôn Dư Nhiễm bên trong xuyên chính là một kiện định chế khoản tu thân trường mao y, câu ra mềm mại đường cong, vành tai thượng là xuất từ trứ danh thiết kế sư tay bạch kim khuyên tai, giản lược lãnh cảm, thực xưng khí chất.
Nàng tóc quăn mềm xốp, xử lý đến tinh xảo ưu nhã. Mặt mày nhạt nhẽo, đáy mắt không có gì cảm xúc.
Cát Thiên Hải nhìn không thấu Ôn Dư Nhiễm tâm tư, cũng không biết nàng đối cái này tiểu cô nương là vừa lòng vẫn là không hài lòng, trong lòng có chút thấp thỏm, lại thấy Ninh An vẫn luôn không hé răng, liền bắt đầu sốt ruột mà cấp tiểu cô nương đưa mắt ra hiệu.
Ninh An như là đang ngẩn người, không phản ứng.
Cát Thiên Hải nóng nảy, lặng lẽ dùng cánh tay đụng phải một chút tiểu cô nương.
Ninh An lúc này mới cứng đờ mà nâng đầu, ngắn ngủi mà nhìn thoáng qua Ôn Dư Nhiễm, phục mà lại cúi đầu, thấp thấp mà hô một câu: "Ôn tổng."
Ôn Dư Nhiễm phát hiện, này tiểu cô nương ngón tay vẫn luôn vặn bàn ăn bên cạnh, đầu ngón tay đều trắng, tựa hồ khẩn trương đến muốn mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
No FicciónTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: