Chương 19

133 10 0
                                    

Cư nhiên thật sự đánh lại đây.

Ôn Dư Nhiễm cúi đầu nhìn trên màn hình lập loè "Tiểu nha đầu", một tia khó có thể phát hiện kinh hỉ từ tâm khảm nhi thượng xẹt qua.

"Uy." Ôn Dư Nhiễm tiếp khởi điện thoại.

"Ôn tổng."

Tiểu cô nương nói chuyện thanh âm đã khôi phục bình thường, hoàn toàn không có ngày hôm qua suy yếu cảm.

Thoạt nhìn là thật sự hảo.

Ôn Dư Nhiễm ngữ khí vẫn là cực đạm: "Gọi điện thoại tới làm cái gì?"

"Báo cái bình an, sợ Ôn tổng lo lắng." Thanh tuyến tẩm nhợt nhạt ý cười, "Ôn tổng có hay không thực lo lắng ta a?"

Ôn Dư Nhiễm nhíu hạ mi, đáp: "Không có."

"Nga."

Tiểu cô nương tựa hồ rất suy sút.

"Ngươi ngày hôm qua đi đâu?" Ôn Dư Nhiễm làm lơ tiểu cô nương hạ xuống cảm xúc, thay đổi tư thế, rồi sau đó hỏi cái vấn đề.

"Ta vốn dĩ đi ra ngoài mua đường đỏ, sau lại ở trên đường gặp được đồng học, bị mời đi đồng học gia chơi."

Cái này trả lời cơ hồ chọn không ra tật xấu, hoàn mỹ mà giải thích tiểu cô nương vì cái gì sẽ ở đau bụng kinh tình huống ra cửa.

Cho nên, ngày hôm qua quả nhiên là có người khác bồi.

Cái nào đồng học?

Quan hệ thế nào? Lưu đến nhiều vãn?

Nhưng hỏi lại liền quá giới.

Ôn Dư Nhiễm tổng cảm thấy trong lòng ngạnh điểm cái gì.

Một lát sau, nàng đè nặng mi, thu liễm ý tưởng, tùy ý lên tiếng "Ân".

"Ân" xong sau, ống nghe truyền đến tiểu cô nương thấp thấp nói chuyện thanh: "Ta hiện tại ở nhà."

"Cho nên đâu?"

"Cho nên, nếu Ôn tổng nguyện ý nói, có thể lại đây."

Tiểu cô nương thanh âm không lớn, như là lột da quả vải, thủy linh linh, hoạt tiến lỗ tai, rất êm tai.

"Ta hiện tại không rảnh."

Ôn Dư Nhiễm nhìn ngoài cửa sổ, đem vừa mới bốc cháy lên một tia dao động đè ép đi xuống, lãnh đạm mà trả lời nói.

Hiện tại đương nhiên không rảnh, nàng muốn bồi mẫu thân cùng đệ đệ, đợi chút nói không chừng còn sẽ có thân thích bằng hữu tới cửa bái phỏng, những lời này thiên chân vạn xác.

"Mặt sau mấy ngày ta cũng ở nhà."

Tiểu cô nương thanh âm như là tẩm nước đường, tiếp tục hướng Ôn Dư Nhiễm bên lỗ tai hoạt.

Ôn Dư Nhiễm không tự giác mà cong khóe miệng, trong lòng về điểm này không thoải mái cũng tiêu tán rớt.

Rồi sau đó, Ôn Dư Nhiễm không nóng không lạnh mà trả lời nói: "Rồi nói sau."

.

"Từ từ! Ăn cơm!"

Phía dưới Diệp Thấm Miên lại thúc giục một lần.

[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân HàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ