Bạch bạch khăn tắm, tùng tùng mà trát một vòng, bả vai còn dính bọt nước, quang oánh oánh, tiểu cô nương liền như vậy đứng ở cửa, trên trán rũ mấy cây ướt dầm dề sợi tóc, khăn tắm nhạt nhẽo bóng ma hạ, trắng nõn hai đoạn cẳng chân lộ ra tới, mắt cá chân hình dạng tinh tế đẹp.
Lỏng le khăn tắm có thể phác họa ra mơ hồ đường cong.
Có chút địa phương cùng trong tưởng tượng ăn khớp, có chút chi tiết lại cùng trong tưởng tượng bất đồng.
Trong lòng loáng thoáng che đậy một chút ngọn lửa, từ trăm ngàn chỗ hở phòng tuyến chui ra tới, chói lọi châm thành một mảnh.
Ôn Dư Nhiễm hung hăng mà nuốt một chút, dùng hết toàn thân sức lực, vạn phần cứng đờ mà vặn khai đầu.
"Đi ra ngoài." Ôn Dư Nhiễm thanh âm có điểm ách.
Ninh An oai một chút cổ, một giọt nước theo cổ mặt bên chảy xuống tới, vẫn luôn chảy vào khăn tắm trát trong miệng.
"Ngươi nói tốt không ném xuống ta." Ninh An nói được rất nhỏ thanh, mơ hồ lộ ra vài phần đáng thương.
Ôn Dư Nhiễm cứng đờ mà băng mặt, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên tủ đầu giường đèn bàn, tim đập mau đến dọa người, trong đầu bất đồng nhan sắc nơi nơi bay loạn, loạn đến độ mau bị tiểu cô nương logic thuyết phục.
"Này không giống nhau."
"Như thế nào không giống nhau...... Bên kia hảo an tĩnh, một người ngủ khẳng định đặc biệt sợ hãi......"
Tiểu cô nương thanh âm càng nói càng tiểu, một chữ một chữ hướng Ôn Dư Nhiễm trong lòng toản, như là một uông lượng ròng ròng nước đường, muốn Ôn Dư Nhiễm phao mềm sau đó chết chìm ở bên trong.
Còn sót lại lý trí bị một chút tiêu ma, cự tuyệt nói tạp ở cổ họng nhi, như thế nào cũng cũng không nói ra được.
Như vậy không được.
Không được.
Không được không được không được.
Ôn Dư Nhiễm dùng ngón tay ở lòng bàn tay tàn nhẫn kháp một phen, mới thoáng khôi phục một chút lý trí.
Không được.
"Ngươi đi ra ngoài." Ôn Dư Nhiễm ách thanh âm lặp lại một lần, nhưng tự tin đã không đủ.
"Ta không ra đi." Ninh An lông mi nhẹ nhàng chớp hai hạ, "...... Ngươi ở trong công ty liền đem ta một người ném ở một bên, hiện tại cũng là........."
Ninh An rũ đầu, Ôn Dư Nhiễm chỉ có thể thấy rõ kia đối nhẹ nhàng rung động tế bạch bả vai.
Đầu quả tim nhi cũng đi theo run một chút.
Lý trí đều nói cho Ôn Dư Nhiễm, này đó đều là tiểu cô nương kịch bản, đừng mắc mưu.
Ngàn vạn đừng mắc mưu.
Đừng mắc mưu.
Đừng......
Ôn Dư Nhiễm lại hung hăng mà nuốt một chút, nỗ lực khắc chế chính mình tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
NonfiksiTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: