Tiểu cô nương loại này mười phần hống người miệng lưỡi, làm Ôn Dư Nhiễm cảm thấy có chút buồn cười.
"Ta thật không có việc gì, ngươi hảo hảo ngủ, đừng lăn lộn......"
Ôn Dư Nhiễm nhẹ nhàng nói, xoay người đem chân vói vào mép giường dép lê, chuẩn bị xuống giường. Nhưng nói đến một nửa, đột ngột mà chặt đứt.
"Tê......"
Trái tim chỗ dị thường kịch liệt mà đau đớn một chút, đau đến nàng cơ hồ phát không ra thanh âm.
Ôn Dư Nhiễm vô ý thức mà duỗi tay ấn trụ ngực vị trí, đảo hút khí lạnh.
Phảng phất trái tim bị gõ khai một cái khẩu tử, âm lãnh mà hàn ý không kiêng nể gì mà lan tràn đến toàn thân, ăn mòn mỗi một tấc gân mạch, đầu óc hỗn độn bất kham, tầm mắt đều chút mơ hồ.
Mồ hôi lạnh theo sống lưng từng viên đi xuống lăn, bên người áo ngủ đều làm ướt một mảnh.
"...... Ôn Dư Nhiễm............"
"Ôn Dư Nhiễm...... Ngươi đừng sợ...... Đừng sợ...... Ta thực mau liền đến............"
Ở một đoạn thời gian, Ôn Dư Nhiễm gần như không thể động đậy, sở hữu cảm giác đều mông lung, tiểu cô nương thanh âm tựa hồ liền phiêu ở bên tai, lại tựa hồ rất xa rất xa, giống như nghe được rõ ràng, lại giống như cái gì đều nghe không rõ.
Loại trạng thái này hạ, nàng căn bản phân không rõ qua bao lâu thời gian, có lẽ mười phút, cũng có lẽ một giờ......
"...... Ôn Dư Nhiễm...... Ta tới rồi, ngươi khai một chút môn......"
Ở tiểu cô nương mơ hồ từ ngữ trung, nàng mơ hồ phân biệt ra này một câu.
Sợ hãi cùng hôn độn hỗn tạp ở bên nhau, cơ hồ vô pháp bình thường tự hỏi, nàng căng chặt thân thể, gắt gao chống cự lại choáng váng cảm.
Ôn Dư Nhiễm cường chống mở ra hàm răng, ở đầu lưỡi chỗ cắn một chút.
Đầu lưỡi chỗ đau đớn truyền đến.
Ôn Dư Nhiễm thần trí thoáng thanh tỉnh chút.
Nàng bắt lấy di động, tưởng điều khiển từ xa mở cửa, nhưng ngón tay căn bản không nghe sai sử.
Quỷ dị âm lãnh cảm còn ở, một trận một trận, càng ngày càng nghiêm trọng.
Có tiếng bước chân gần.
"...... Ta tới rồi...... Không có việc gì, không có việc gì......"
Mềm mại thanh âm dán bên tai truyền đến, vẫn luôn truyền tới trong lòng.
Mơ mơ hồ hồ mà, Ôn Dư Nhiễm thấy được một đôi bạch bạch nộn nộn bàn tay lại đây.
Không biết vì cái gì, nhìn đến đôi tay kia trong nháy mắt, Ôn Dư Nhiễm đột nhiên cảm thấy trong lòng an ổn xuống dưới, căng chặt thân thể một chút thả lỏng lại.
Sợ hãi như thủy triều thối lui.
Xỏ xuyên qua với cốt cách trung âm lãnh đau đớn còn ở tiếp tục, phảng phất ở bị băng nhận cắt, thân thể như trụy hầm băng, bệnh trạng cũng không có chút nào giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
No FicciónTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: