Tiểu cô nương thanh âm thực phiêu, như là từ một không gian khác truyền đến, kia mờ ảo thanh tuyến chậm rãi tới gần màng tai, tới gần đến nguy hiểm khoảng cách.
Ôn Dư Nhiễm lui không thể lui.
Thanh âm phảng phất là hư ảo, âm cùng hàm nghĩa qua biến đầu, dường như để lại cái gì, lại dường như cái gì cũng chưa lưu lại.
Nhưng trên môi xúc cảm thực chân thật.
Băng băng lương lương.
Mềm mại, giống thơm ngọt gạo nếp bánh.
Bánh xe quay tới rồi đỉnh.
Ôn Dư Nhiễm yên lặng ngồi, không nhắm mắt, không trốn tránh, liền như vậy ngồi ở chỗ kia, có như vậy một cái chớp mắt, Ôn Dư Nhiễm thậm chí hoàn toàn cảm thụ không đến tim đập cùng hô hấp, phảng phất trên người mỗi một cái bộ kiện đều đánh mất công năng, hoàn toàn vô pháp làm ra chuẩn xác phản ứng.
Thân thể thượng trước hết phản ứng lại đây bộ kiện, là trái tim.
"Phanh, phanh, phanh......"
Dày đặc tim đập đột nhiên trở nên vô cùng vang dội, như kịch liệt lôi cổ, phủ qua màng nhĩ chỗ hết thảy tiếng vang.
Ôn Dư Nhiễm cứng đờ ở vào nơi đó, trong tầm mắt có thể mơ hồ mà nhìn đến tiểu cô nương lông mi cắt hình, ly đến thân cận quá, gần đến tiểu cô nương hơi thở bao vây toàn bộ tri giác.
Nàng rất khó miêu tả cái loại này thuộc về tiểu cô nương hơi thở, hỗn hợp lạnh lẽo cùng mềm ấm, thuần tịnh cùng sắc bén, như là......
Giống cái gì?
Ở Ôn Dư Nhiễm tìm được thích hợp hình dung từ phía trước, môi bị cạy ra.
Có linh hoạt đầu lưỡi dò xét tiến vào, phảng phất một cái lạnh băng triền miên xà xâm nhập khoang miệng, rút đi thuần lương ngoại da, mang theo mười phần công kích tính.
Lạnh lẽo hơi thở tới gần khoang miệng chỗ sâu trong, cả kinh nàng một cái run run.
Ôn Dư Nhiễm lúc này mới chợt thanh tỉnh mà ý thức được, chính mình con dòng chính với một cái cái dạng gì hoàn cảnh.
Nàng bị tiểu cô nương hôn.
Mà tiểu cô nương chính nắm giữ quyền chủ động.
Trở lên hai điểm, điểm thứ nhất còn tính tiếp thu, điểm thứ hai liền quái dị đến lệnh nàng tương đương không thoải mái.
Ôn Dư Nhiễm ý đồ vãn hồi một chút mặt mũi, nhưng là chậm, tiểu cô nương đã nắm giữ toàn bộ tiết tấu.
Nàng dùng tay chống lại tiểu cô nương bả vai, ý đồ rút ra trận này bị động hôn môi, nhưng tiểu cô nương thân thể phảng phất giống như bức ở nàng trước người pho tượng, như thế nào cũng đẩy không khai.
Lạnh lẽo độ ấm còn ở hướng chỗ sâu trong đẩy vào, Ôn Dư Nhiễm chậm rãi thích ứng cái này độ ấm, mềm mại lưỡi dây dưa ở bên nhau, kéo người hướng ôn nhu chỗ sa vào.
Đảo cũng...... Không tính chán ghét.
Cuối cùng sở hữu ý tưởng bao phủ trong lòng nhảy trong tiếng, chậm rãi, Ôn Dư Nhiễm buông lỏng ra chống lại ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
NonfiksiTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: