Giọng nói rơi xuống đất, trợ lý hơi cúc thân mình lên tiếng, liền đi ra ngoài.
Trong văn phòng không xuống dưới.
Ôn Dư Nhiễm thay đổi cái tư thế, hai chân giao điệp, đôi mắt nhìn chằm chằm mặt bàn, bên tai mơ hồ có thể nghe thấy chính mình nhanh dần tiếng tim đập.
Rõ ràng tranh thủ góp vốn thời điểm cũng chưa như thế nào khẩn trương quá, hiện tại chỉ là thấy cái tiểu cô nương, nàng cư nhiên có điểm không biết nên lấy cái gì thái độ đi đối mặt.
Mấy ngày không gặp......?
Đại khái cũng liền hai ngày đi, cũng không có bao lâu.
Tự hỏi thời điểm, tiếng đập cửa truyền tới.
Ôn Dư Nhiễm nhẹ nhàng hút khí, mở miệng làm ngoài cửa người tiến vào.
Môn mở ra.
Trợ lý chờ ở bên ngoài, tiến vào chỉ có tiểu cô nương.
Một đôi trắng nõn sạch sẽ giày chơi bóng từ ngoài cửa dò xét tiến vào, mặt trên biên màu lam nhạt miên thằng dây giày.
"Ôn tổng, buổi tối hảo."
Thanh âm sợ hãi, mang theo thật cẩn thận.
Tiểu cô nương đi vào tới trong nháy mắt, Ôn Dư Nhiễm đột nhiên có loại đôi mắt không biết nên đặt ở nơi nào cảm giác, tầm mắt chỉ ở tiểu cô nương quần áo thượng chuyển vòng.
Hôm nay độ ấm thoáng ấm lại chút, tiểu cô nương ăn mặc màu nâu nhạt mỏng áo ngoài, bên trong là thâm hắc áo lông ngực, màu trắng gạo áo sơmi cổ áo nâng một trương xinh đẹp khuôn mặt, đen nhánh bím tóc rũ xuống tới.
Xem xong rồi quần áo, Ôn Dư Nhiễm không tự giác trên mặt đất di tầm mắt.
Chỉ thấy tiểu cô nương thói quen tính mà cúi đầu, khuôn mặt giấu ở bóng ma, Ôn Dư Nhiễm tưởng phân biệt tiểu cô nương biểu tình, lại thấy không rõ.
"Ngươi......"
Ôn Dư Nhiễm muốn hỏi chút cái gì, trong lòng đôi rất nhiều vấn đề, nhưng tới rồi tiểu cô nương trước mặt, cố tình hỏi không ra khẩu.
Tiểu cô nương phía trước nhận thức nàng sao?
Vì cái gì tiếp cận chính mình?
Thổ lộ nói...... Rốt cuộc có phải hay không thật sự?
Đáy lòng hỗn độn ý tưởng tìm không thấy xuất khẩu, nghẹn cổ kính.
Không khí lâm vào xấu hổ trầm mặc.
Tiểu cô nương lại không có nửa phần xấu hổ ý tứ, ngựa quen đường cũ mà đi vào tới, đem hộp giữ ấm gác ở bàn lùn thượng, sau đó quen thuộc mà dọn xong đồ ăn.
"Ôn tổng ăn cơm trước đi." Tiểu cô nương thấp đầu nói.
Thật đúng là cùng cái giống như người không có việc gì.
WeChat thượng như vậy tích cực, phảng phất một phút một giây đều không rời đi, hiện tại gặp mặt rồi lại nửa phần cảm xúc cũng không lộ.
Thật là......
Ôn Dư Nhiễm ý nghĩ đoạn ở nơi này, tìm không thấy thích hợp từ ngữ, trong lòng nghẹn kia khẩu khí một tia không giảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
Phi Hư CấuTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: