Ôn Dư Nhiễm ngây ngẩn cả người.
Nàng rũ mắt, nhìn chằm chằm mộc chế trên sàn nhà loang lổ hoa văn, thật lâu sau, đáp thanh "Hảo".
Cắt đứt điện thoại sau, Ôn Dư Nhiễm phát cho bảo vệ cửa chỗ.
Đồng hồ hành tẩu tạp đốn thanh vô cùng rõ ràng, thời gian một phút một giây mà qua đi.
"Đinh linh!"
"Đinh linh!"
Là chuông cửa thanh.
Ôn Dư Nhiễm cảm thấy thân thể như là dính ở trên sô pha, như thế nào cũng khởi không tới, vì thế nàng dùng di động thượng trí năng ở nhà phần mềm nhìn mắt ngoài cửa theo dõi, điều khiển từ xa mở ra đại môn khoá cửa.
Cửa mở.
Có plastic cọ xát "Thứ lạp" thanh truyền tới, tựa hồ là ở giày đi mưa bộ.
Sau đó là nhẹ tế tiếng bước chân, một chút tới gần.
"Ôn tổng."
Tiểu cô nương ở sô pha biên đứng yên.
Ôn Dư Nhiễm dịch ôm gối, ngẩng đầu, nhìn về phía tiểu cô nương.
Ánh đèn đầu hạ tới, hai chỉ đen nhánh đuôi ngựa biện nằm ở bạch áo lông thượng, thái dương phân thúc trường tóc mái ánh hạ nửa bên bóng ma, trắng nõn cổ biên, có thể thấy màu hồng phấn áo sơ mi lãnh từ bạch áo lông trung nhô đầu ra.
Tiểu cô nương cũng chính nhìn nàng, màu đen đôi mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Ôn Dư Nhiễm, dường như muốn xem tẫn mỗi một chỗ chi tiết.
Ôn Dư Nhiễm biết chính mình hiện tại sắc mặt khẳng định rất khó xem, cái trán còn có chưa khô mồ hôi lạnh, thân thể cuộn tròn ở sô pha trong một góc, cố sức thẳng thắn cổ ngẩng đầu nhìn Ninh An.
Loại này bị nhìn xuống trạng thái làm Ôn Dư Nhiễm cảm thấy một tia biệt nữu cùng không khoẻ.
"Ngươi ở cùng đồng học ngoạn nhi?"
"Ân, đồng học sinh nhật."
"Lại đây làm gì?"
Tiểu cô nương tự hỏi trong chốc lát, đáp: "Lo lắng ngươi nha."
Những lời này thanh âm thực bình, cùng tiểu cô nương ngày thường ngữ điệu giống nhau như đúc, lại nói đến Ôn Dư Nhiễm đầu quả tim mềm nhũn.
Ôn Dư Nhiễm vốn dĩ tưởng khách sáo mà nói, ta không có việc gì, trời tối rồi, ngươi sớm một chút về nhà.
Chính là lời nói đến bên miệng liền nói không ra khẩu.
Không thể phủ nhận, loại này tình trạng hạ, bên người có người bồi, thật sự sẽ dễ chịu rất nhiều.
Ôn Dư Nhiễm hộc ra hai chữ: "Cảm ơn."
Tiểu cô nương không hỏi khác, tựa hồ đã phát hiện tình huống, còn đệ cái cái ly lại đây: "Uống điểm nước ấm."
Ôn Dư Nhiễm tiếp nhận ly nước, xuyết mấy khẩu.
Lại ngẩng đầu, phát hiện tiểu cô nương rời đi, hình như là đi phòng tắm.
Nghĩ, Ôn Dư Nhiễm rũ xuống mi mắt, tiếp tục một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà uống thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân Hài
Phi Hư CấuTác phẩm: Độc chiếm nàng Tác giả: Ải Cân Hài Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Niên hạ Linh dị thần quái Hào môn thế gia Yêu sâu sắc. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dư Nhiễm, Ninh An ┃ vai phụ: ┃ cái khác: