Chương 62

156 8 0
                                    

Trong điện thoại, Ôn Dư Nhiễm hòa điền tiểu hinh nói chuyện phiếm vài câu, nhợt nhạt mà nói chuyện nói gần nhất từng người trải qua, sau lại thật sự không có gì nhưng liêu, liền treo điện thoại.

Ôn Dư Nhiễm đưa điện thoại di động trang trở về, ở trong trường học nhàm chán cực kỳ mà xoay vài vòng, sau lại thật sự cảm thấy không thú vị, lại đi ra cổng trường, ngồi trở lại trong xe, câu được câu không mà nghĩ sự tình.

Năm trước nghỉ đông......

Tiểu cô nương là năm trước nghỉ đông tử vong sao?

Trợ lý tra không đến tương quan tin tức, thuyết minh tiểu cô nương không phải chết ở người trước, không phải tai nạn xe cộ, nhảy lầu, hoả hoạn đợi lát nữa dẫn người chú ý sự kiện.

Vay nặng lãi......

Nhưng thật ra có chút khả năng.

Chính là đến mức này sao? Tiểu cô nương hoàn toàn có thể dựa học bổng cùng giúp học tập quỹ hảo hảo đọc xong đại học, hoàn toàn không cần phải đi mượn tuyệt bút nợ nần.

Ôn Dư Nhiễm nghĩ nghĩ, không tự giác phạm vào vây, ý thức một chút mơ hồ đi xuống, bất giác đang ngồi ghế mơ mơ màng màng mà ngủ một đoạn thời gian.

Đại khái 6 giờ tả hữu, tiểu cô nương gọi điện thoại tới, đem Ôn Dư Nhiễm đánh thức.

Ôn Dư Nhiễm đè đè huyệt Thái Dương, chậm rãi căng ra mắt, tiếp khởi điện thoại: "Ta ở ngươi cửa trường,"

"Ta nhìn đến ngươi lạp." Tiểu cô nương thanh âm mang theo trong trẻo cười âm.

Ôn Dư Nhiễm theo bản năng mà nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Cửa sổ xe xuất hiện một đạo mắt sáng thân ảnh.

Màu lam nhạt váy liền áo, làn váy nạm bạch biên, trơn bóng không rảnh cẳng chân lộ ra tới, dưới chân vẫn là một đôi màu trắng giày thể thao, sạch sẽ lại nhận người.

Ôn Dư Nhiễm treo điện thoại, nhìn kia nói bé nhỏ thân ảnh một chút đến gần, cuối cùng ở cửa xe trước đứng yên, màu lam nhạt váy dưới ánh mặt trời phá lệ đẹp mắt. Ôn Dư Nhiễm cởi bỏ xe khóa, làm tiểu cô nương ngồi vào tới.

"Ta hôm nay tìm đạo sư của ngươi." Ôn Dư Nhiễm nghiêng đầu, trực tiếp đối tiểu cô nương nói.

Nếu nàng trước mặt ngồi không phải tiểu cô nương, mà là khác người nào, Ôn Dư Nhiễm nhất định sẽ trước vòng quanh vòng nói chuyện, cuối cùng lại một chút cân nhắc khuynh hướng cùng dụng ý, lại một chút tiếp cận chủ đề.

Nhưng cố tình, nàng trước mặt ngồi chính là tiểu cô nương.

Có lẽ bởi vì minh bạch tiểu cô nương là quỷ, Ôn Dư Nhiễm liền theo bản năng mà vô dụng kia bộ nhân loại nói chuyện kịch bản cùng nghệ thuật, nói được trực tiếp, không chút nào quanh co lòng vòng.

"Nga." Ninh An cúi đầu, nhẹ nhàng mà lên tiếng.

Mặt mày buông xuống, cong vút lông mi ở nhiễm tầng quang.

Không có gì khác phản ứng.

Ôn Dư Nhiễm nhướng mày, dời đi tầm mắt, tiếp tục hỏi: "Năm trước nghỉ đông......"

[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân HàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ