Chương 53

147 8 0
                                    

Trận pháp vì cái gì sẽ mất đi hiệu lực?

Ôn Dư Nhiễm run run, lúc trước mơ hồ bất an hóa thành hiện thực.

Thủ đoạn từng trận phát đau, Ninh An đôi mắt chính gắt gao nhìn nàng, đôi mắt sâu không thấy đáy.

Đáy mắt một mảnh tịch lãnh, một tia cảm xúc cũng không.

Nàng không biết tiểu cô nương kế tiếp sẽ như thế nào làm, chính mình lại nên như thế nào ứng đối. Không biết sợ hãi nắm lấy trái tim, giống như từng đạo tinh mịn võng, võng ở sở hữu đường lui.

Ôn Dư Nhiễm theo bản năng mà sau này lui, gót chân chống lại giường chân, nàng ngã ngồi ở mép giường thượng, tay phải thủ đoạn còn bị chặt chẽ mà giam cầm ở tiểu cô nương trong tay, xả đến sinh đau.

"Tê...... Ngươi trước buông tay......" Ôn Dư Nhiễm thanh âm đều ở phát run, một câu nói được không hề tự tin.

Lúc này, tiểu cô nương đi phía trước đi rồi một bước, thân thể trước khuynh, hai người khoảng cách nhanh chóng kéo gần, Ôn Dư Nhiễm bị buộc đến về phía sau đảo, phía sau lưng dán lên chăn đơn, gần như ngưỡng ngã vào trên giường, lui không thể lui.

Ôn Dư Nhiễm hô hấp cứng lại, môi đều đánh run run. Tiểu cô nương xinh đẹp khuôn mặt gần trong gang tấc, đuôi ngựa biện rủ xuống, rũ đến nàng trên mặt, đuôi tóc liêu làn da, từng đợt phát ngứa.

"Vì cái gì?"

Tiểu cô nương nhẹ nhàng mà hỏi, thanh âm ngọt, như là lột hảo quả vải, mỗi một chữ âm đều thấm ngọt lành nước sốt, dụ Ôn Dư Nhiễm mở miệng.

Ôn Dư Nhiễm trong óc đã bị dọa đến loạn thành một đống, nàng chỉ nhìn tiểu cô nương khép mở môi, nói cái gì cũng nói không nên lời.

"Ngươi là muốn cái này sao?" Ninh An một bên chiết cổ tay của nàng, một bên từ cổ áo lấy ra kia cái ngọc bội.

Ngọc bội ở chiếu sáng dưới đèn lóe lãnh quang, ôn nhuận trong sáng.

Ôn Dư Nhiễm hàm răng hơi hơi đánh run, nàng cứng đờ mà nhìn tiểu cô nương đôi mắt, từ kẽ răng trung bài trừ hai chữ: "Không có."

Rượu vang đỏ tác dụng chậm nhi một chút bò đi lên, đầu hơi hơi say xe, sợ hãi cũng mơ hồ bị tê mỏi, Ôn Dư Nhiễm lá gan dần dần lớn điểm.

"Không có." Ôn Dư Nhiễm lần này thanh âm ổn định không ít, âm cũng không run lên. Cồn dọc theo huyết mạch bắt đầu lan tràn, cắt giảm đáy lòng sợ hãi, "Ngươi hiểu lầm, ta chính là......"

Tiểu cô nương tinh mịn cong vút lông mi chớp hai hạ: "Chính là cái gì?"

Âm điệu vẫn là ngọt ngào, phảng phất đang nói cái gì lời âu yếm.

Ôn Dư Nhiễm rất nhỏ mà nuốt một chút, rồi sau đó lộ ra một cái mỉm cười.

"Chính là có điểm muốn ôm ôm ngươi, đã lâu không gặp, ta......"

Sau khi nói xong, Ôn Dư Nhiễm nghe thấy bên tai quá nhanh tiếng tim đập, hô hấp bị áp thành ti. Thái độ chuyển hóa đến quá đông cứng, nàng chính mình đều cảm thấy lời này không thể tin.

[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân HàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ