Chương 18

127 9 1
                                    

Ngày kế buổi sáng, thẳng đến ánh mặt trời từ bức màn khe hở lôi ra thật dài kim hoàng sắc sợi tơ, Ôn Dư Nhiễm mới tự nhiên tỉnh lại.

Hôm qua ngủ đến vãn, ngủ đến cũng không an ổn, hiện nay đầu óc có chút vựng độn.

Ôn Dư Nhiễm híp mắt, đem thân thể từ mềm mại trên giường khởi động tới, sờ soạng mở ra di động, nhìn đến thời gian biểu hiện buổi sáng 9 giờ.

Bức màn phùng lậu ra kia ti kim hoàng quang hoảng tới rồi đôi mắt thượng. Nàng giơ tay che khuất quang, lặng im một lát, đầu thanh tỉnh vài phần.

Ôn Dư Nhiễm nhớ tới ngày hôm qua tiểu cô nương dị thường, nhớ tới chính mình khó được chủ động gửi đi lại chậm chạp chưa bị hồi phục WeChat tin tức.

Không biết tiểu cô nương hiện tại hồi WeChat không có.

Ôn Dư Nhiễm bắt lấy di động, ngón tay quán tính mà lôi kéo vừa trợt, sau đó click mở WeChat.

Chỉ có một cái tân tin tức --

【naw】: Đã hảo.

Ôn Dư Nhiễm nhìn này bốn chữ, xem trọng một lát, tâm tình có điểm phức tạp.

Nàng tưởng thuận tiện nhìn xem tiểu cô nương là khi nào hồi tin tức, liền dùng ngón tay hướng về phía trước trượt một đạo, gửi đi thời gian ở màn hình hiển hiện ra --

04:18.

Tiểu cô nương này một cái tin tức là ở hôm nay rạng sáng bốn điểm nhiều gửi đi lại đây.

Ôn Dư Nhiễm nhíu mày, vừa mới mới an tâm một chút hạ tâm lại hướng lên trên đề ra vài phần, một tia nói không rõ lo âu cùng bực bội bò đi lên.

Bốn điểm nhiều còn chưa ngủ, vì cái gì?

Là đau bụng kinh đau đến ngủ không được sao?

Đã hảo -- có thể là thật sự toàn hảo, cũng có thể chỉ là thoáng tốt hơn một chút, càng khả năng kỳ thật càng kém, mà những lời này có lẽ chỉ là xinh đẹp lời khách sáo.

Nhưng nếu tiểu cô nương đều nói "Đã hảo", kia nàng cũng không có gì lại đi dò hỏi lập trường.

Huống chi hiện tại nàng cùng tiểu cô nương quan hệ thật sự khó có thể giới định, bao dưỡng không giống bao dưỡng, bằng hữu không giống bằng hữu, tình nhân không giống tình nhân, vị trí lúng ta lúng túng.

Nghĩ như vậy, đáy lòng kia ti bực bội lại đốt lên.

Ôn Dư Nhiễm xoa xoa huyệt Thái Dương, quyết định không hề hao tâm tốn sức suy nghĩ này đó râu ria sự tình.

Ôn Dư Nhiễm thu hồi những cái đó lung tung rối loạn suy nghĩ, trước đi xuống ăn bữa sáng.

Ở phòng khách đụng tới chơi di động Ôn Cừ, liền hỏi câu: "Mẹ ở đâu?"

"Bên ngoài trong viện." Ôn Cừ đáp.

Vì thế Ôn Dư Nhiễm đi vào tòa nhà bên ngoài hoa viên trong viện, bồi Diệp Thấm Miên đi dạo sân, tâm sự thiên.

Như vậy hành trình mới cùng kế hoạch ăn khớp -- dựa theo kế hoạch, ăn tết mấy ngày này nên nào cũng không đi, ở nhà hảo hảo thả lỏng, bồi bồi người nhà, mà không phải đem tinh lực lãng phí ở một ngoại nhân trên người.

[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân HàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ