Chương 58

167 9 0
                                    

Ôn Dư Nhiễm nhìn chằm chằm oánh lượng màn hình, liếc mắt một cái thoảng qua đi, đọc xong sở hữu chưa đọc tin tức.

Nàng cố tình xem đến thực mau, hơn nữa tận lực làm chính mình không cần đầu nhập quá nhiều cảm xúc, xem xong sau, nàng đem điện thoại gác qua một bên.

Trở về làm cái gì?

Nàng điên rồi mới có thể trở về.

Ôn Dư Nhiễm ngủ ngã vào trên sô pha, nửa khép mắt, trong lòng không biết nghĩ cái gì, chỉ cảm thấy hết thảy đều thực loạn.

-- ngươi sẽ trở về, đúng hay không?

-- đúng hay không?

Trong trí nhớ, tiểu cô nương thanh âm ngọt ngào, nhẹ nhàng, thật cẩn thận. Nếu hiện tại tiểu cô nương ở nàng trước mặt, nhất định sẽ dùng cặp kia đen bóng bẩy đôi mắt nhìn nàng, liền như vậy nhìn nàng, giống như có thể xem xong cả đời.

Ôn Dư Nhiễm nhẹ nhàng phun ra một hơi, trở mình.

Di động ở trên bàn trà chấn động.

Mỗi một lần chấn động đều ý nghĩa một cái tân tin tức, Ôn Dư Nhiễm không biết di động đã chấn động bao nhiêu lần, cũng không biết tiểu cô nương đã phát nhiều ít tin tức.

Nàng chỉ cảm thấy bực bội.

Nói không nên lời bực bội.

Loại này bực bội xúi giục nàng, muốn đi ban công rít điếu thuốc. Nhưng qua một lát, nàng khắc chế -- này chu hút thuốc tần suất quá cao chút, sợ nghiện, không thể lại đụng vào thuốc lá.

Di động còn ở chấn động.

Nàng sẽ không trở về. Tiểu cô nương đợi không được nàng, liền đợi không được đi.

Không có việc gì.

Ôn Dư Nhiễm nhất biến biến mà thuyết phục chính mình, nhưng tâm lý luôn là nhịn không được mà tưởng tượng khởi tiểu cô nương trắng nõn khuôn mặt, tưởng tượng khởi cặp kia hàm nước mắt hồng toàn bộ đôi mắt, nhớ tới tiểu cô nương mang theo khóc nức nở khẩn cầu.

Giây tiếp theo, Ôn Dư Nhiễm đứng lên.

Nàng kỳ thật còn không có phân rõ chính mình trong lòng kia ti rung động ý vị cái gì, chỉ là di động chấn động đến làm nàng bực bội, nếu không làm cái gì, này ti bực bội liền biến mất không được.

Ôn Dư Nhiễm cầm lấy trên bàn trà di động, sau đó câu đi chìa khóa xe, ra cửa.

Hàng hiên ban đêm gió lạnh một kích, Ôn Dư Nhiễm tỉnh táo lại.

Hiện tại, nàng trong nhà ở một con quỷ.

Nàng nếu là trở về, liền ý nghĩa một loại thừa nhận, thừa nhận chính mình có thể tiếp nhận một con quỷ.

Di động còn ở chấn động.

Ôn Dư Nhiễm run rẩy ngón tay đem mở ra WeChat, thấy được 86 điều chưa đọc tin tức.

Cái này con số nhiều đến làm người sợ hãi.

Tiểu cô nương nghĩ muốn cái gì, có bao nhiêu sâu chấp niệm, Ôn Dư Nhiễm đã sớm đã minh bạch.

[BHTT - QT] Độc Chiếm Nàng - Ải Cân HàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ