Kumusta ulit guys!
Sensya na sa mga hinfi matapos-tapos na annoucements. Haha.
Gusto ko lang ibalita na napirmahan ko na ang contract ko sa Dreame kaya nandoon na ang kumpletong copy ng Quiarrah. Just in case curious kayo kung worth it ba magdownload ng app ng Dreame at doon magbasa ng mga bagong stories, ngayon pa lang ay sinasabi ko na sa inyo na worth it naman siya. Katulad ng Wattpad, walang bayad ang app ng Dreame at maraming mga stories doon na mababasa niyo ng libre katulad ng Quiarrah.
Alam ko na may mga magagalit o madidismaya na nawala na rito sa Wattpad ang Quiarrah dahil sa maraming dahilan, like baka konti lang ang memory ng phone niyo para magdownload ng bagong apps kaya pasensiya na kayo lalo na sa mga hindi pa natapos magbasa. 2018 pa naman tapos ang Quiarrah kaya naisip kong i-grab na ang opportunity na mapunta ito sa Dreame as a signed story.
Ngayon, ano ang signed story?
Ibig sabihin nun, exclusive na sa Dreame ang Quiarrah at doon niyo na lang ito mababasa nang kumpleto. At kapag nagtagal ay pwede itong mapunta sa Paid Story Program kung saan magkakaroon na ng bayad ang pagbabasa nito. Pero sa ngayon, libre pa itong basahin sa Dreame. Maswerte nga at napili nila ang Quiarrah sa dami ng magagandang fantasy stories dito sa Wattpad. Sa panahon ngayon na sa sobrang dami ng stories na narito, mahirap nang mapansin ng mga publishers or editors kaya ang mapili ang Quiarrah ay isang napakagandang blessing. Kapag nagbasa kayo sa Dreame ng mga stories doon kahit hindi kayo nagbabayad, sinusuportahan niyo ang maraming new writers doon at makakatulong pa kayo sa paglago ng mga aspiring writers. Kaya wag sana kayong maiinis sa mga writers na biglang maglilipat ng story sa Dreame dahil bihira na ngayon makakuha ng opportunity para magkaroon ng space ang mga writers lalo na rito sa Wattpad. Hehe.
May kaibahan ba ang Quiarrah na naroon kesa sa nandito?
Ang sagot ay OO. Masasabi kong marami ang kaibahan ng Quiarrah na naroon sa Dreame dahil iniedit ko ito at plano ko ring baguhin/dagdagan ang ilang mga bagay-bagay at ikonek sa BOOK 3 na plano kong i-publish rito next year. Kung curious kayong malaman ang mga pagbabago o ang mga dagdag na eksena, pwede niyo nang simulang basahin doon ang story.
Ano na ang mangyayari sa special Chapters?
Sadly, dahil na rin sa pinirmahan kong contract with Dreame, hindi ko na maidudugtong rito ang mga special chapters. Ang plano ko ay idugtong na lang ito sa Book 3 pero posible ring gumawa na lang ako ng new novel for that. Basta mag-aannounce na lang ako ulit kung ano ang mangyayari sa mga yun. Join kayo sa fb group ng Quiarrah para malaman niyo kaagad kung may mga announcements ako. Ang pangalan ng group ay Quiarrah and Other Stories by Jepoy Lee. Kung gusto niyo sumali sa mga games, may papremyo ako roon na load. Sali na kayo at baka kayo manalo!
BINABASA MO ANG
Quiarrah
FantasyCollaboration with Hraefn Ang pinakagwapong bida sa balat ng mala-telepantasyang Wattpad story. At ang pinakamaalindog na dalaga sa mundong hindi mo inakala. Ito ang kwentong may malakas na fighting spirit. SOON TO BE YOUR FAVORITE.