Nandito ako ngayon sa bahay nakauwe na ako grabe Hindi ko aakalain na magkakagusto ako sa kanya.
nagkakauutal utal ako tapos namumula Yung mga pisngi ko lalo na kapag NASA harapan ko na sya Ang gwapo nya Kasi at Hindi ko nga rin pala makalimutan nung uwian na namin so eto na nga
Flashback
"Ok class goodbye you can go all of you now teacher said "?
Yes po ma'am sagot Ng Aming mga kaklase.
Habang nagaayos ako Ng mga gamit ko nagulat ako Ng nasa likod ko na sya Bali nakatalikod Kasi ako sa kanya Kasi nga nagaayos ako Ng mga gamit ko.
" hhhhmmm gusto mo bang sabay na Tayo umuwe" Kristoff said ?.
"A-aaah m-mmm ah Kasi may driver kami kaya may sundo ako kaya Hindi ako makakasabay sayo salamat na Lang sa pagaya mo " Sabi ko.
"ok thanks "sagot nya.
tumango Lang ako sa kanya grabe ganito pala Ang nararamdaman kapag inlove Yung bang parang Hindi mo maipaliwanag sa sarili Kasi nga gusto mo talaga sya eh pero Hindi ko pa sya Mahal Tama Naman diba dahil paghanga Lang itong nararamdaman ko para sa kanya.
"aaaaayyyyiiiiee bessiiiee" inaaya ka na pala nya grabe eto na Naman.
Ang kaibigan ko lagi na Lang nagrereact sa mga sinasabi ko .
"Alam ko Naman Bess na kinikilig ka dyan eh halatang halata ka kaya namumula ka pa nga oo hahahaha" sabi nya.
kainis inaaasar pa talaga ako Hindi na nga ako makatingin Doon sa tuwing nakakaharap ko sya.
"Ewan ko sayo Bess Basta Ang sa akin Lang eh huwag ka Lang magagalit at iiyak iyak". Sabi nya
Ayan na Naman po sya seriously kinikilig sya kanina tapos ngayon Ayan na Naman Yung favorite line nya na palagi nya akong pinapayuhan tungkol sa taong nagustuhan ko hays tumango na Lang ako sa kanya at sinabi ko uuwi na ako ingat Bessie Sabi pa nya nakapagpaalam na Naman ako sa kanya eh......
End of flashback
Grabe bakit ba Hindi ako makatulog sa bagay na yon atsaka eh ano ba aaaarrrggghhh paikot ikot na ako sa Kama pagaya Lang Naman yon eh pero bakit Hindi ko makalimutan bumaba muna ako para makakain baka gutom Lang ito sa dami Ng naiisip ko tungkol sa kanya oh anak kumain ka na dito at sumabay ka na sa Amin Sabi Ng aking mommy nagulat ako na nandito na pala sila lagi Kasi silang NASA business pero kahit ganoon Hindi nila ako pinapabayaan at ibinibigay nila Yung pangangailangan ko sige po mom umupo na ako habang kumakain ay Hindi ko na Naman maiwasan Ang mapaisip sa kanya anak may problema ba kanina ka pa tulala dyan may iniisip ka ba Ng Hindi namin Alam ah Wala po mommy may naalala Lang po I sige kumain ka na dyan Sabi pa ulit ni mommy pinagpatuloy ko na Ang pagkain ko pati tuloy si mommy mahahalata ako na may iniisip ako aaaarrrggghhh my God natapos na akong kumain at napagdesisyonan ko Ng umakyat papunta sa kwarto ko pero nagpaalam muna ako sa mga magulang ko bago ako magtungo sa kwarto mommy akyat na PO ako paalam ko sa kanila tumango Lang sila sa akin.
Umakyat na ako at pumasok na ako sa kwarto ko gosh masyado ko na yatang iniistress Yung sarili ko sa kanya Hindi ko na dapat iniisip yon eh pero anong gagawin oo eh Kung kusa na Lang sya pumapasok sa isipan ko.
Nakapag halfbath na nga Lang pagkatapos Kong naghalfbut ay nagblower ako at pagkatapos ay naisipan ko muna magcheck sa iba para malibang Naman ako kahit papaano pagopen ko nagulat ako Ang dami na pa Lang nagaadd sa akin pero Hindi ko pinapansin yon Hindi Naman Kasi ako nagaacecept Ng Hindi ko Naman kilala mahirap na nga Kasi Ang dami na kayang kumakalat sa panahon ngayon.
Pero bakit parang gusto Kong tingnan Yung nag friend request sa akin parang may nagsasabibing buksan ko aaarrrggh ano ba ito titingnan ko Lang Naman eh Kung Sino nagadd bakit Ang lakas Ng kabog Ng dibdib ko bahala na titingnan ko na Kung Sino man itong nagaadd sa akin.
Nagulat ako nanlaki Ang mga Mata ko wwwwaaahhh si Shawn Kristoffer Alejandro Ang nagadd sa akin bakit parang gusto Kong kiligin wwwwwaaaahhh I can help it.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...