Nagaayos ako Kasi naalala ko ngayon nga pala Yung date namin Este Yung ano pala Yung pagaya nya sa akin na magmall.
Aish nahawa na ako Kay Bessie Kasi Naman eh.
Makapagbrowse muna sa fb tumunog agad Ang aking messenger.
Pagbukas ko no other than it was Kristoff.
Binuksan ko Yung message ko galing sa kanya.
Message: Shawn Kristoffer Alejandro
Wait for me pupuntahan na Kita sa Inyo para sabay na Tayo.Sabi ni Kristoff.
To: Kurstein Andrea De Guzman
Ok .Yun na Lang Ang nasabi ko well ano pa ba masasabi ko.
Makababa na nga hihintayin ko na Lang sya pero bago yon titingnan ko muna Yung repleksyon ko sa sarili gusto ko Kasi na Makita nya ako na presentable Lang Naman.
So nung ok na Yung itsura ko naisipan ko Ng bumaba.
Nakasuot ako Ng t-shirt na padress na doble Lang din sa pangitaas Basta Yun Yung uso ngayon eh tapos nagsuot ako Ng sandal para Naman perfect akong tingnan sa paningin nya.
Nakababa na ako nandito ako sa Sala while waiting for him.
Maya Maya Lang ay nandito na sya.
Nagulat ako bakit titig na titig sya sa akin nagayos Naman ako ano pang kulang bago ako bumaba eh sinigurado ko muna Ang sarili ko sa salamin.
" Ah kurstein you look so very beautiful" Kristoff said.
" A-ah S-salamat " Yun na Lang Ang nasabi ko dahil pakiramdam ko namumula ako sa sinabi nya at talagang nauutal na Naman ako.
"Let's go" Kristoff said.
"O-ok" ngumiti ako atsaka tumango.
" Sakay na" Kristoff said.
Wow ha talagang pinagbuksan pa nya ako gentleman bigla Naman tuloy akong kinilig sa mga iniisip ko.
Ano ba ito baka mahalata pa ako self stop overthinking about him aaaiiisssh.
" Hmmmm kurstein I have something to tell you" Kristoff said.
"Ano Naman iyon anong gusto Mong sabihin" tanong ko.
" Mamaya na Lang siguro kurstein kapag nakarating na Tayo Ng mall" Kristoff said.
Tinanguan ko na lamang sya atsaka ngumiti.
Habang nagdadrive sya ay Hindi ko maiwasan na Hindi na Naman isipin Ang mga bagay na yon.
Eto na Naman si heart kumakabog na Naman Ng dahil sa kanya.
Hays ano kayang sasabihin nya.
" Hhhmmm kurstein are you ok" Kristoff said.
"A-ah e-h i-im -o-k " sagot ko.
Tumango lamang sya at sinabi na " were here" Kristoff said.
Ngayon ko nga Lang napansin na nandito na nga kami sa tapat Ng mall dahil na Naman sa mga pinagiisip ko kaya nawawala na Naman ako sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...