Kristoffer pov
Ang Sama ko ba well Hindi ko Naman sinasadya Ang paglalaruan sya.
Tama Naman si Carlito eh Alam Kong may gusto sya sa akin buti pa sya nakapansin samantalang ako Hindi.
Pero ngayon Alam ko na sa tuwing lalapitan ko ba Naman sya at tatanungin sa mga bagay bagay eh namumula sya.
Maganda naman sya kaso Hindi ko sya type I'm a Playboy habit ko Lang talaga paglaruan Ang mga babae.
Sorry na Lang sa kanya patikim pa Lang ito Alam ko Naman na Mali Yung ginagawa ko pero Kasi parang Ang saya sa pakiramdam kapag may napapaglaruan Kang babae diba kapag nalaman mong iniiyakan ka na pala siguro ganito Lang talaga Ang mga gwapong katulad ko.
"O bakit natahimik ka dyan" tanong ni Carlito ah Wala iniisip ko Lang Kasi Kung papaano pa sya mapapaibig gusto ko Lang Naman simula Kung paano sya mapapahulog sa patibong ko "Alam mo pre Hindi mo ba Alam masyado ka Ng nakakapanakit Ng babae at sa nakikita ko Hindi Naman sya katulad Ng ibang babae kaya dapat pantay pantay din Ang pagtingin mo sa kanya" Carlito said?
"Huwag ka Ng makealam pa manahimik ka na Lang dyan atsaka parang concern ka pa talaga sa kanya ha "sagot ko pabalik sa kanya.
"Eto Lang masasabi ko baka sa pagpapahulog mo sa kanya eh ikaw Yung mahulog tandaan mo laging may pagsisisi sa huli tingin mo ba talagang mapapasaya ka sa mga ginagawa mo" Carlito said.
Hays Wala Naman akong mapapala dito masyadong madada daig pa babae Kung suportahan nya na Lang kaya ako pero Teka nga Yung sinabi nya paano Kung ako Yung mahulog sa atleast na sya.
Hindi hinding Hindi mangyayari yon hinding Hindi ako magkakagusto sa kanya trip ko Lang sya Tama Hindi ko na iisipin pa Kung ano man Yung mga sinabi nya.
Kaya nga eto sinisimulan ko na Yung panliligaw ko sa kanya syempre kailangan ko syang until untiin diba.
Para mag success Yung mga Plano ko kaya nga pumaparaan na Rin ako sa kanya Yung pakikisabay ko sa kanya nung launch at nung pagkausap sa kanya, pagyayakag sa kanya Ng ako na maghahatid sa kanya lahat yon Plano ko.
Tapos Yung pagadd ko sa kanya sa fb Isa din sya sa Plano ko masyado na ba talaga akong nakakasakit.
Sa ngayon kailangan ko munang maging mabait ,paamuhin ,at pagkatiwalaan nya ako at kapag nangyari yon tatanungin ko na sya Kung pwede bang manligaw at kapag sinagot nya na ako patatagalin ko lang Ng isang linggo at pagkatapos non sasaktan ko na sya.
Siguro sobra sobrang sakit na non para sa kanya at doble kapag nangyari yon.
Parang bigla tuloy akong naeexcite sa mga Plano ko sorry na Lang talaga sayo Kurstein Andrea De Guzman.
Kurstein pov
Hays ano ba Yan bakit ba Hindi ako makatulog oo na inaamin ko kinikilig talaga ako atsaka Kung sa iba yon panigurado simple Lang yon para sa kanila.
Kanina pa ako dito pagulong gulong sa higaan kakaisip sa bagay na yon sobra na talaga Ang pagkagusto ko sa kanya.
Hindi ko pa man sya Mahal ayoko munang magmahal nasaktan din ako sa una Kong bf.
Bakit kaya ganon kapag first love mo Hindi maiiwasan na masaktan pero totoo Naman Kasi Sabi nila Hindi mo Mahal Yung Tao Kung Hindi ka nasasaktan.
Pero paano kaya Kung sya Naman Yung maging bf ko hayyss ano ba itong naiisip ko masyadong advance as if Naman gusto nya ako.
Ako Lang Naman itong nagkakagusto sa kanya pero bakit parang pakiramdam ko palagi syang lumalapit sa akin.
Hindi Naman ako manhid para Hindi makaramdam pero kahit ganon ay kinikilig pa din ako.
Naiilang nga Lang ako kapag kaharap ko sya Alam mo yon Ang gwapo nya Kasi eh.
Hays dapat natutulog na ako pero anong gagawin ko gising na gising pa Yung diwa ko bahala na nga pipilitin ko Basta makatulog Lang ako.
Maya Maya Lang ay nakaramdam na ako Ng antok.
Zzzzzzzzzz
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...